Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 2 )
Trong bóng đêm có người bước nhanh đi trước, xê dịch gian lộ ra bảng hiệu thượng mơ hồ "Trán viên", mơ hồ thấy gạch xanh đại ngói quái bách tùng lan.
Dưới ánh trăng ăn mặc sao Kim tuyết lãng bào người rốt cuộc đi đến một phiến trước cửa, nương phòng trong ngọn đèn dầu đơn giản sửa sang lại y mũ sau đẩy cửa mà vào, nhẹ giọng kêu: "Nhị ca."
Trong phòng chủ nhân lộ ra chân dung, thiên ngôn vạn ngữ miêu tả mặt mày đã là dư thừa. Thanh húc ôn nhã, chậm rãi ôn nhu, thoáng chốc nguyệt hoa mãn đường.
Cười nhạt đáp lại, "A Dao, đã trở lại!"
Bên phải hiện lên hai hàng tự, lam hoán, tự hi thần.
Người này vừa xuất hiện, tức khắc đem toàn trường nữ tu tâm bậc lửa. Nguyên tưởng rằng thanh hành quân tướng mạo vô song, chưa bao giờ dự đoán được thế gian lại có như vậy mỹ nam tử.
Không văn hóa nói:
"Oa!"
"Thật là đẹp mắt!"
Có văn hóa nói:
"Mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô song."
"Có phỉ quân tử, như thiết như tha, như trác như ma."
......
Đặc biệt tên trung có chứa "Dao" tự nữ tu, cảm thấy vị này lam công tử đúng lúc là ở gọi chính mình, quả thực phương tâm phóng hỏa.
Nghĩ vậy một kỳ đề mục, nếu lam công tử là tra nam, ta cam tâm tình nguyện bị lừa gạt, tốt nhất có thể lừa cả đời. Nếu hắn là bị lừa... Ô ô, ai bỏ được, lương tâm sẽ không đau sao?
Tàng sắc ôm nhi tử cảm khái, "Hận chẳng quen khi chưa gả người!"
Ngụy trường trạch cầm khăn tay cấp nhi tử chà lau khóe miệng vết bẩn, một câu không nói.
Giang phong miên bị bắt đương khởi người xấu, tay chống môi ho nhẹ hai tiếng, "Thanh hành quân trưởng tử danh hoán, tự hi thần."
Vừa mới quầng sáng trung xuất hiện mỹ nam tử kỳ thật là sau khi lớn lên tiểu lam đại công tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Humorhttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701