Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 19 )
Mạc huyền vũ cảm giác sau lưng có phong đánh úp lại, lắc mình một trốn.
Hắn tránh thoát, người bán rong tao ương, bị một vị kim quang lấp lánh tiểu công tử đá vừa vặn. Khổ ha ha mà nói: "Ngươi vì cái gì đá ta?"
Kim lăng ôm tay lạnh lùng nói: "Dám ở ta trước mặt đề "Ngụy Vô Tiện" ba chữ người, ta không giết hắn nên quỳ xuống mang ơn đội nghĩa, ngươi còn bên đường rao hàng, tìm chết!"
Mạc huyền vũ mở miệng, "Kim lăng!"
Kim lăng chuyển hướng mạc huyền vũ, "Ngươi còn không có đào tẩu?"
Mạc huyền vũ cười nói: "Ta có cái gì nhưng trốn?" Biết kim lăng lấy chính mình không có biện pháp.
Kim lăng cười nhạo một tiếng, thổi thanh đoản hơi, nơi xa truyền đến thú loại thô nặng thở dốc. Nửa người cao hắc tông linh khuyển từ góc đường chuyển ra, phun lưỡi dài, xông thẳng mạc huyền vũ tới.
Mạc huyền vũ thốt nhiên biến sắc cơ hồ hồn phi phách tán, cất bước liền chạy. Thấy Lam Vong Cơ thân ảnh, tê tâm liệt phế mà kêu: "Lam trạm cứu ta!" Một đầu chui vào Lam Vong Cơ cánh tay hạ, chui vào hắn sau lưng, hận không thể cả người theo này căn trường thân ngọc lập cột hướng lên trên bò, bò đến đỉnh đầu mới hảo.
Tiên tử chịu quá nghiêm khắc huấn, cực thông nhân tính, phảng phất biết không có thể ở cái này người trước mặt giương oai, ngao ngao kêu mấy giọng nói, kẹp chặt cái đuôi tránh ở kim lăng sau lưng.
Lam Vong Cơ bị mạc huyền vũ đôi tay một vòng, cả người đều cứng lại rồi. Kim lăng nhân cơ hội này mang theo tiên tử chạy trối chết.
"Di Lăng thấy cẩu túng!"
"Cô Tô cẩu thấy túng!"
Tàng sắc quái dị, "A Anh không sợ cẩu!" Còn rất thích phi phi, chẳng lẽ chỉ sợ đại cẩu?
Bạch tú rũ mắt, kim lăng tính tình quá xấu, ngày sau đá đến ván sắt tất nhiên là muốn có hại.
Cẩu bị đuổi đi chạy, mạc huyền vũ lại là một cái hảo hán. Người bán rong đem một chồng "Di Lăng lão tổ trấn ác đồ" đưa đến trong tay hắn. "Đa tạ huynh đài, cái này quyền đương tạ lễ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Humorhttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701