Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 28 )
Ngụy Vô Tiện trong lòng trầm trọng, "Toàn bộ nghĩa thành đều là hoạt thi, chỉ sợ không mấy cái người sống."
Các thiếu niên cùng kêu lên nói: "Nhất định là Ngụy Vô Tiện làm!"
"Trừ bỏ hắn còn có ai!"
Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ nhận hạ, "Khụ, hảo đi, liền tính là Ngụy Vô Tiện làm. Bất quá này nghĩa trong thành hoạt thi bất quá là thất bại noi theo vật."
"Ta trước một trận đi qua nghĩa thành, tuy âm trầm chút, lại đều là người sống."
"Đến tột cùng người nào như thế tàn nhẫn độc ác, thế nhưng đem mãn thành người chế sống thi?"
Nhiếp phái vinh sảng khoái nhanh nhẹn, "Ngụy tiên sinh, ngươi nhi tử tương lai thanh danh tựa hồ không tốt lắm." Không tốt lắm đã là thập phần uyển chuyển cách nói. Có chuyện xấu này giúp thiệp thế chưa thâm thiếu niên đầu một cái nghĩ đến chính là Di Lăng lão tổ, có thể thấy được này thanh danh chi kém.
Đương nhiên có thể như thế bằng phẳng nói ra, tự nhiên là bởi vì một đường xem ra Ngụy Vô Tiện đều không phải là đại gian đại ác người, thanh danh hỗn độn sau lưng cho là có khác ẩn tình.
Tàng sắc thế phu quân trả lời, "Giai danh ác danh, đều nãi ngoài thân vật, không thẹn với lương tâm có thể!"
Bạch đồng thiếu nữ quỷ hồn ở trước mặt mọi người chợt lóe rồi biến mất, hắc y kiếm khách bị đại đàn tẩu thi truy tung tới.
Lam tư truy thấp giọng nói: "Mạc công tử, chúng ta được cứu trợ hạ hắn, có lẽ hắn biết nghĩa thành chi tiết."
Kim lăng nói: "Như thế nào cứu, hiện tại đầy trời đều là thi độc phấn, tới gần liền trúng độc."
"Bọn họ sẽ như thế nào cứu hắc y kiếm khách?"
"Không bằng ngẫm lại người áo đen kia là ai, có thể hay không là vừa mới quỷ diện nhân?"
"Thân hình thân pháp đều không tương tự."
"Trên người cũng không có bất luận cái gì gia tộc hoa văn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Humorhttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701