8

451 23 0
                                    



Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 8 )



Tàng sắc trừng lớn đôi mắt, "4000 điều!" Lam nhị công tử ngươi thật sự không tính toán làm người?


Nếu không có ngoài ý muốn, Nhiếp minh quyết mấy năm sau cũng sẽ đi Cô Tô cầu học, tư cập 4000 điều gia quy lòng có xúc động, cảm thấy tay đau.


Kim quang thiện nhìn trắng nõn nhi tử, hiện tại xưng vương xưng bá, về sau cũng là cái sợ vợ.




Hai người nhàn thoại một chút, Nhiếp Hoài Tang cáo từ, kim quang dao đem người đưa ra môn đi, lộ ra nhà chính bảng hiệu —— hàn thất.




"Hàn thất?" Đây là ôn nếu hàn giang phong miên kim quang thiện Nhiếp phái vinh chờ một chúng lớn nhỏ tông chủ.


"Hàn thất!" Đây là suýt nữa thất thố Lam Khải Nhân.


Hàn thất —— xưa nay Cô Tô Lam thị tông chủ chỗ ở. Lam hi thần không có xuất hiện, kim quang dao lấy chủ nhân tư thái đem Nhiếp Hoài Tang đưa ra tới, có thể thấy được hắn là ở nơi này.


Trán viên tuy là Cô Tô hình thức, nhưng nó kiến ở Lan Lăng, cho là một tòa biệt quán, còn không biết họ Kim vẫn là họ lam.


Lam gia khai thanh đàm hội, kim quang dao nghênh ngang vào nhà trực tiếp trụ tiến hàn thất.


Nếu hai người thực sự có không thể gặp quang quan hệ, lam hi thần làm sao dám công khai đem người nghênh tiến hàn thất, Lam gia tổ tông quan tài bản đều áp không được.


Nếu nói hai người bọn họ thật sự trong sạch, tựa hồ cũng không thấy đến. Nhưng ít ra ở giang vãn ngâm Nhiếp Hoài Tang hai cái thân thích bạn cũ trong miệng không có nói đến quá bọn họ bí ẩn quan hệ.


Chẳng lẽ thật sự huynh đệ tình thâm, là chúng ta đầu óc không trong sạch cho nên xem ai đều không trong sạch?


"Hai ngươi," tàng sắc tìm được hai cái nhưng làm tham chiếu, "Trước kia cùng tiến cùng ra, thành thân sau cũng sẽ bỏ xuống thê tử ngày ngày cùng huynh đệ ngủ chung một giường sao?" Một câu làm giang phong miên Ngụy trường trạch không hẹn mà cùng ác hàn.


Giang phong miên không hổ là làm tông chủ người, "Chúng ta chỉ biết đem đối phương đá đi xuống." Nào mát mẻ nào đợi đi, cho nên cũng không quá có thể lý giải lam hi thần kim quang dao ý tưởng.


Ngu tím diều chải vuốt rõ ràng trong đó quan hệ, so với giang phong miên tâm hệ tàng sắc, nàng càng không thể tiếp thu người kia là Ngụy trường trạch, quả thực thái quá về đến nhà!

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ