Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 17 )
Ngu tím diều làm tím điện chủ nhân, việc nào ra việc đó đối Tàng Sắc Tán Nhân nói: "Tím điện chỉ có thể trừu đoạt xá chi hồn, hiến xá chi hồn cho là trừu không ra."
Cái này tu quỷ đạo giả ngây giả dại mất mặt xấu hổ đoạn tụ, rốt cuộc là nhà ai còn chưa cũng biết?
Là chân chính mạc huyền vũ vẫn là bị hiến xá sau Ngụy Vô Tiện?
Kim gia không người quan tâm, nhưng Giang gia hiển nhiên không giống nhau.
Giang phong miên nói: "Lam nhị công tử nói mạc huyền vũ cùng hiến xá thi thuật giả thanh âm nhất trí."
Ngụy trường trạch nói: "Di Lăng lão tổ pháp khí là cây sáo, mạc huyền vũ tước trúc chế sáo triệu hoán ôn ninh."
Ngu tím diều nói: "Tiết dương nói ôn ninh là Ngụy Vô Tiện dưỡng cẩu, hẳn là chỉ nghe lời hắn."
Tàng sắc vẫn hoài nghi, "Nhưng chúng ta A Anh từ trước đến nay chỉ thích tìm xinh đẹp tiểu cô nương chơi nha."
Ngu tím diều nghe thấy lời này xem một cái dựa vào chính mình nữ nhi bên người Ngụy anh, bất động thanh sắc hơi hơi đẩy ra.
Giang phong miên nhắc nhở nói: "Đoạn tụ chính là mạc huyền vũ, cùng Ngụy Vô Tiện tương quan chính là Kỳ Sơn ôn nhu."
Nhiếp phái vinh nhìn xem đối diện Giang gia, giang phong miên ngu tím diều Ngụy trường trạch Tàng Sắc Tán Nhân, đều là lại đứng đắn bất quá, sao có thể dạy ra như vậy một cái —— không biết xấu hổ đâu?
Huống chi Di Lăng lão tổ làm tiên môn khôi thủ, tương lai Vân Mộng Giang thị số 2 nhân vật, không đến mức như thế không câu nệ tiểu tiết đi.
Nhưng kim quang thiện tuy lấy phong lưu nổi tiếng, luận bề ngoài tính tình lấy đến ra tay, tựa hồ cũng cùng này không biết xấu hổ quải không thượng.
Mạc huyền vũ ở sơn môn trước ôm con lừa kêu khóc, không duyên cớ kêu vân thâm không biết chỗ mất vài phần tiên môn thể thống.
Lam cảnh nghi quát: "Khóc cái gì khóc, là chính ngươi nói thích Hàm Quang Quân. Hiện tại mang về tới, còn gào cái gì!"
Mạc huyền vũ mặt ủ mày ê, "Ô ——" bên cạnh gia huấn thạch thượng 4000 điều gia quy rực rỡ lấp lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Humorhttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701