Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 49 )Người luôn là lòng tham không đủ, tự cho là thấy rõ. Tính thiện giả giả mắt không đủ tự xét lại lấy đồ sửa lại lẩn tránh, tính ác giả cho rằng không tu mình thân mới có thể tao này báo ứng.
Kim lân dưới đài dệt hoa trên gấm, kim lân trên đài phong cảnh tuyệt đẹp, trên đài dưới đài, đao treo ở nơi đó, đao cắm ở nơi đó, tóm lại, đao liền ở nơi đó, trong tối ngoài sáng đao.
Mấy năm trước kim quang dao đã từng ngã xuống đi một lần, hôm nay lại tao một lần, mỗi một lần đều mình đầy thương tích.
Kim quang dao liên tiếp lăn 50 nhiều cấp bậc thang mới rơi xuống trên mặt đất, bò cũng chưa trên mặt đất nhiều bò trong chốc lát, liền bò lên. Phủi phủi sao Kim tuyết lãng bào thượng tro bụi, chậm rãi ngẩng đầu, cùng Nhiếp minh quyết đối diện.
Hắn ánh mắt thực bình tĩnh, nhưng không biết vì cái gì, Nhiếp minh quyết rồi lại bị bậc lửa, rút đao hướng hắn trên đầu bổ tới. Lam hi thần mỉm cười mà từ tường thành biên xoay lại đây, một chút nhìn thấy này phúc cảnh tượng, vội vàng rút kiếm chắn lại đây, nói: “Các ngươi lại làm sao vậy?”
Nhiếp minh quyết nói: “Ngươi không cần ngăn đón! Hắn còn như vậy đi xuống, phi hại thế không thể, sớm sát sớm sống yên ổn, lúc trước liền không nên lưu lại!”
Tàng Sắc Tán Nhân nói: “Ta cảm thấy kim quang dao muốn làm đại sự!”
Ngụy trường trạch nói: “Càng bình tĩnh càng điên cuồng.” Không chỉ ngươi cảm thấy, ta cũng cảm thấy.
Nhiếp minh quyết lấy long bàn hùng cứ chi tư ngồi xuống, sườn mắt thấy hắn bội đao —— bá hạ, làm bạn hơn hai mươi tái, trợ hắn náu thân lập uy diệt ôn, hiện giờ cũng đi bước một cướp đi hắn lý trí.
Thời gian không nhiều lắm.
Nhiếp Hoài Tang trong lòng ngực ôm đồ vật điểm chân từ ngoài cửa đi qua, Nhiếp minh quyết vừa thấy liền biết là si tâm hắn vật trì hoãn tu hành.
“Nhiếp Hoài Tang, ngươi đao đâu?”
Nhiếp Hoài Tang thân thể đột nhiên run lên sau này lui, “Đại ca!”
“Nhiếp Hoài Tang, ngươi đao đâu?” Thân là Nhiếp gia con cháu, cư nhiên không bội đao không tập đao.
“Ta lập tức đi tìm!”
“Nhiếp Hoài Tang, ngươi đao đâu?” Ta đi về sau, không tới đao, ngươi còn có thể dựa cái gì!
Từng bước lui về phía sau, Nhiếp Hoài Tang một chút ngã ngồi trên mặt đất, phản bị kích khởi tức giận, “Đao, đao, đao! Ta không thích đao, này đồ bỏ đao, ai ái luyện ai luyện đi, ta không luyện!”
Nhiếp gia lấy đao gia truyền, Nhiếp Hoài Tang lời này thực sự có chút đại nghịch bất đạo, kinh tủng trình độ chỉ ở sau Lam gia người xé thư hủy cầm.
Quầng sáng ngoại Nhiếp Hoài Tang bị lạnh giọng hét lớn sợ tới mức khóc lên, thút tha thút thít, “Không luyện đao được chưa!”
Nhiếp minh quyết ngay ngắn sắc mặt, “Không luyện đao sẽ bị người khi dễ.”
Nhiếp Hoài Tang nắm chặt Nhiếp minh quyết vạt áo, “Ta có đại ca!” Ai dám khi dễ ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Humorhttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701