51

176 16 0
                                    


Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 51 )
Tu vi tầm thường liễm phương tôn cùng hoành áp đương thời lại bị vây người giấy thân Di Lăng lão tổ ai mạnh ai yếu, các có phần nói.

“Ai,” Nhiếp phái vinh lắc đầu thở dài, “Thời vận không tốt.” Thành cũng người giấy bại cũng người giấy, hạn mức cao nhất liền ở nơi đó, Ngụy Vô Tiện còn có thể xoay người sao?

Ôn nếu hàn cười nhạt một tiếng, kim quang dao tu vi kém chút, hận sinh kiếm lại dùng đến không tồi, âm độc sắc bén kiếm ý triền miên, coi khinh người nhất định phải thiệt thòi lớn.

Quỷ Đạo Tổ sư một chút đến cùng.

Người giấy tiện vùng vẫy tay áo cố hết sức mà tả lóe hữu trốn, bỗng nhiên thoáng nhìn một bên vách tường trước mộc cách phía trên, lẳng lặng nằm một phen trường kiếm. Thanh kiếm này nhiều năm không người đụng vào chà lau, thân kiếm cùng bốn phía đã lạc đầy tro bụi. Người giấy tiện phi phác đến mộc cách, ở tùy tiện trên chuôi kiếm dùng sức dẫm một chân.

Tranh một tiếng, ứng triệu mà ra, kiếm phong bắn ra vỏ kiếm! Cắm vào hận sinh lành lạnh quỷ quyệt kiếm quang bên trong.

Hai kiếm tự đấu, kim quang dao phủi tay một đạo phù chú hướng người giấy tiện bay đi.

Người giấy tiện nhân cơ hội bay nhanh phác động giấy tay áo, chạy ra khỏi mật thất, bay ra tẩm điện! Bất chấp ngụy trang thành phế giấy hoặc con bướm, một đường phi phác. Phi đến kia gian yên lặng nhà ở phía trước, vừa lúc Lam Vong Cơ mở ra môn, hắn liền ra sức một phác, chính chính bổ nhào vào Lam Vong Cơ trên mặt.

Ôn nếu hàn thân thể hơi khom, mười phần kinh ngạc, “Người giấy có thể ném kiếm?” Lại xem kia thanh kiếm, “Thoạt nhìn thường thường vô kỳ.” Nếu không có Ngụy Vô Tiện người giấy thuật không giống tầm thường, bằng không đó là kia thanh kiếm có vấn đề.

Tựa hồ người sau khả năng tính lớn hơn nữa chút, người giấy bám vào người nếu thực sự có hiệu, Ngụy Vô Tiện mới vừa rồi liền sẽ không bị kim quang dao bức cho như vậy chật vật.

Người giấy tiện gắt gao mà dán Lam Vong Cơ nửa khuôn mặt thượng, tựa hồ ở run run run, nhìn đều là đầy bụng ủy khuất.

Lam Vong Cơ bị hắn hai chỉ khoan khoan tay áo chặn hai con mắt, làm hắn ở chính mình trên mặt run lên một trận, lúc này mới nhẹ nhàng đem hắn cầm xuống dưới, phóng tới thân thể lòng bàn tay, thành công quy vị.

Ngụy Vô Tiện lập tức hít sâu một hơi, ngẩng đầu, mở to mắt, bỗng nhiên đứng lên. Lôi kéo Lam Vong Cơ nói: “Đi!”

Lam Vong Cơ cũng không hỏi nhiều, trước đứng dậy cùng hắn cùng nhau đi, sau đó mới nói: “Đi nơi nào?”

Ngụy Vô Tiện nói: “Mùi thơm điện. Kim quang dao gương mặt sau có một cái mật thất, hắn phu nhân đánh vỡ hắn chuyện gì, bị hắn kéo vào đi, còn ở bên trong!”

Ngu tím diều nói: “Lúc này đi, Nhiếp minh quyết đầu sớm dời đi!”

Tàng Sắc Tán Nhân nói: “Tần tố là cái người sống, tổng không thể biến không có đi!”

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ