Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 10 )
Ôn nếu hàn lời bình, "Một cái thanh tỉnh kẻ điên."
Ngu tím diều trợn mắt giận nhìn, nàng nhi tử vì cái gì sẽ biến thành như vậy, còn không phải các ngươi ôn gia tạo nghiệt!
Tất cả mọi người biết giang vãn ngâm điên rồi, đệ tử môn sinh biết, mặt khác gia tộc biết, liền chính hắn cũng biết, bởi vì không điên ma không thành sống.
Nhưng hắn cố tình lại thanh tỉnh, nhớ rõ họa diệt môn, nhớ rõ phụ chết mẫu tang tỷ vong, một ngày ngày phệ hồn khắc cốt, trong nghịch cảnh khiêng lên Vân Mộng Giang thị.
Đối người khác ác, đối chính mình càng ác, người bình thường đã sợ hãi hắn độc ác, lại kính nể hắn thành tựu, sau đó chờ xem hắn khi nào ngã vào vực sâu.
"Lam kim Nhiếp liền thành một đường, Giang gia lại có thể độc hành đến bao lâu?" Loại này nói mát cũng chỉ có ôn nếu hàn có thể nói ra tới, dù sao khi đó ôn gia đã không còn nữa. Phảng phất tiếp theo cái cảnh tượng chính là tam gia liên hợp bao vây tiễu trừ vân mộng.
Nhiếp gia tôi tớ cung kính mà đem lam hi thần kim quang dao dẫn vào không tịnh thế, Nhiếp Hoài Tang thấy cứu tinh, "Hi thần ca ca tam ca các ngươi nhưng xem như tới!" Khô héo tiểu mạ rốt cuộc chờ tới cam lộ.
Nhàn thoại sơ qua, Nhiếp Hoài Tang làm chủ nhân gia ngồi ở thượng đầu, lam hi thần kim quang dao các lãnh một phương án thư, ôm không đợi giấy cuốn sổ con xử lý lên, xem ra bọn họ không phải lần đầu tiên như vậy làm.
Nhiếp Hoài Tang cái gọi là chịu đựng không nổi, cư nhiên là hắn không có xử lý tông vụ năng lực.
Tất cả mọi người biết Nhiếp Hoài Tang vô năng, không nghĩ tới hắn có thể càng vô năng. Nguyên lai không để bụng gia tộc thật sự không phải tùy tiện nói nói, thế nhưng đem nhà mình tông vụ phó thác cấp nhà khác tông chủ.
Ôn kiệt không phục, "Đừng nói cho ta, xạ nhật chi chinh Nhiếp gia dẫn đầu chính là cái này tông chủ." Ta sẽ chết không nhắm mắt.
Nhiếp phái vinh thấy một màn này, cảm thấy chính mình đao linh khả năng sẽ trước tiên bùng nổ.
Đây là thân nhi tử, Nhiếp gia những người khác cũng không thể khuyên tông chủ vạn nhất đại công tử chết yểu nhân lúc còn sớm giải quyết nhị công tử cấp những người khác nhường đường. Vì thế đưa ra một cái chiết trung biện pháp, "Tông chủ, không bằng cấp đại công tử định ra việc hôn nhân, sớm ngày khai chi tán diệp." Nhị công tử là thật sự đỡ không đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm
Comédiehttps://huadengwa.lofter.com/post/30cfe34f_2b5e04701