30

296 19 1
                                    



Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 30 )



Hiểu tinh trần đến tột cùng muốn làm cái gì, có biết hay không hiện tại bị uy hiếp chính là đã từng giết được Huyền môn tiên đầu chạy vắt giò lên cổ Di Lăng lão tổ, hắn sư điệt Ngụy Vô Tiện?




"Hiểu tinh trần" từ trong lòng lấy ra một quả màu đỏ đan hoàn nuốt vào, trên mặt đại biểu thi độc đỏ tím chi khí nhanh chóng biến mất.


Ngụy Vô Tiện nói: "Thi độc giải dược?"


"Không tồi," "Hiểu tinh trần" dư vị nói: "So ngươi kia chén đáng sợ cháo hương vị khá hơn nhiều, đúng không? Hơn nữa là ngọt!"




Giang phong miên lạnh lùng nói: "Kia hắn cũng coi như "Lấy thân phạm hiểm" hạ nguyên tác tiền!" Liệu định Ngụy Vô Tiện sẽ không dễ dàng bị bắt chẹt. Tay xoa tiểu Ngụy anh phát đỉnh, ngươi nhưng nhất định phải cho ta mặt dài nha!


Giang trừng ôm cẩu ôm phi phi, phụ thân cuối cùng vẫn là không có sờ chính mình tóc, mong đợi ánh mắt chậm rãi ảm đạm đi xuống.




Ngụy Vô Tiện nói: "Các hạ vừa rồi đủ loại, đều là diễn cho chúng ta xem?"


"Hiểu tinh trần" giơ lên một ngón tay lắc lắc, "Không phải diễn cấp "Các ngươi" xem, mà là diễn cấp "Ngươi" xem. Ta nên xưng hô ngươi vì mạc huyền vũ, hay là nên nói kính đã lâu Di Lăng lão tổ đại danh, trăm nghe không bằng một thấy."


"Ta đoán, ngươi còn không có nói cho người khác ngươi đến tột cùng là ai, sở hữu không có vạch trần, làm cho bọn họ đi ra ngoài, chúng ta nhốt lại ngầm nói, thế nào, có phải hay không thực tri kỷ?"




"Hiểu tinh trần nhận ra tới Ngụy Vô Tiện."


"Không phải chỉ có Lam Vong Cơ cùng giang vãn ngâm biết sao, hiểu tinh trần như thế nào biết?"


"Ngụy Vô Tiện vẫn luôn không có giới thiệu quá tên của hắn, nhưng hiểu tinh trần hắn nhận thức mạc huyền vũ nha, chân chính mạc huyền vũ!"


Nhiếp phu nhân đối tàng sắc nói: "Người này đều không phải là chân chính hiểu tinh trần." Cho nên quầng sáng vẫn luôn không có cấp ra tên của hắn, tin tức xấu là hiểu tinh trần có lẽ dữ nhiều lành ít.

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ