4

527 27 0
                                    



Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 4 )



Bên này sương lam hi thần kim quang dao oa ở trán viên, thỉnh thoảng viết viết vẽ vẽ, phác hoạ vọng đài hình thức ban đầu. Bên kia sương kim lăng ở Liên Hoa Ổ mồm to ăn thịt, chén lớn uống —— nước hoa quả, rượu hắn là không thể uống, thẳng đem cái bụng ăn tròn trịa. Khó trách kim quang dao lo lắng béo đến nhận không ra cháu trai.


Giang vãn ngâm tay phải đỡ trán, thỉnh thoảng xem một cái vô ưu vô lự cháu ngoại trai, tựa hồ có khó xử sự.


Giang ngô vào cửa hành lễ, "Tông chủ, Cửu Vân Sơn có thôn dân bị giết, hư hư thực thực quỷ tu việc làm."


Giang vãn ngâm không chút do dự, cầm lấy bội kiếm tam độc đi ra ngoài, giao đãi tả hữu, "Xem trọng hắn, đừng kêu ăn no căng."




Ôn nếu hàn rất là hứng thú, "Quỷ tu, quỷ nói." Một loại tân đạo pháp.




Núi rừng gian một nam tử cướp đường chạy như điên, phảng phất phía sau có lệ quỷ tà thần lấy mạng.


Sau lưng một đạo màu tím điện quang đánh úp lại, bị đánh trúng lại đi phía trước bay mấy trượng. Rơi xuống đất sau phảng phất bị thợ săn đánh dấu con mồi, lại vô chạy ra sinh thiên khả năng.


Tím điện đoạt hồn, không rút ra đồ vật tới giang vãn ngâm tức khắc mất hứng thú.


"Giang vãn ngâm, ngươi làm nhiều việc ác sát nghiệt vô số," quỷ tu làm cuối cùng giãy giụa, "Đãi lão tổ phản dương, nhất định phải tìm ngươi báo thù!" Ngoài miệng nói tàn nhẫn lời nói, trên người lại hắc khí kích động tứ tán mà chạy.


"Nga," giang vãn ngâm trên mặt biện không ra hỉ nộ, trên tay tím điện hóa tiên ngăn lại hắc khí, sinh sôi trừu đến quỷ tu trên người, một roi lại một roi.


"Ngươi đi xuống nói cho hắn, ta giang vãn ngâm chờ hắn tự mình tới báo thù!"


Tím điện vì nhất phẩm Linh Khí, thật muốn đoạt nhân tính mệnh một hai tiên đủ rồi. Một roi tiên đi xuống rõ ràng là hành hạ đến chết.


Đối với trên mặt đất một quán nhìn không ra nguyên hình thịt nát, giang vãn ngâm chọn mi mang theo cười, mang theo nói không nên lời vui sướng, "Nhớ rõ tìm đối địa phương —— vân mộng Liên Hoa Ổ!" Nhân gian lệ quỷ bất quá như vậy.


Phía sau đệ tử môn sinh thờ ơ, thấy nhiều không trách bộ dáng.


Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ