38

334 25 5
                                    



Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó năm ( 38 )



Một đám thiếu niên ở đại đường ăn ăn uống uống chơi đùa, đột nhiên thấy Lam Vong Cơ kéo Ngụy Vô Tiện từ đại môn tiến vào, không cấm nhìn về phía trên lầu, bọn họ vừa mới không phải lên rồi sao? Vội vàng bổ nhào vào trên bàn đem bầu rượu giấu đi.


Lam tư truy đứng dậy, "Hàm Quang Quân, các ngài như thế nào từ bên ngoài lại vào được?"


Ai ngờ Lam Vong Cơ lôi kéo Ngụy Vô Tiện thẳng đi tới, sợ tới mức các thiếu niên mỗi người lông tơ thẳng dựng.




"Trộm uống rượu, bị bắt được đi!" Kích thích. Tàng sắc xem náo nhiệt, lại nhìn lên hình ảnh, "Tổng cảm thấy cái này Lam Vong Cơ trên người thiếu cái gì?" Nên không phải là bị người giả trang đi.


Ngụy trường trạch nói: "Thiếu đai buộc trán."


Lam Khải Nhân suýt nữa trước mắt tối sầm, đai buộc trán đi đâu vậy?




Lam tư truy nói: "Hàm Quang Quân, ngươi đai buộc trán..." Một cúi đầu, liền nhìn đến đai buộc trán cột vào Ngụy Vô Tiện trên tay, chuẩn xác mà nói đai buộc trán đem Ngụy Vô Tiện tay trói lại.


Lam Vong Cơ hãy còn ngại chú ý không đủ, dẫn theo đai buộc trán dây lưng, đem Ngụy Vô Tiện tay kéo lên, triển lãm cấp mọi người nhìn một lần.




Ngu tím diều vuốt ve tay phải, "Bị đoạt xá?" Tím điện nếu ở, có thể rút ra?


Giang phong miên phụ họa, "Ân." Trừ này bên ngoài không còn suy đoán.


Lam Khải Nhân vẻ mặt vô cùng đau đớn, "Đai buộc trán!" Quầng sáng Lam Vong Cơ thiếu đai buộc trán, ở Lam Khải Nhân trong mắt phảng phất cháu trai đau thất trong sạch giống nhau.




Lam cảnh nghi trong miệng một con gà cánh rơi xuống, lọt vào trong chén, nước sốt văng khắp nơi thanh âm nặng nề.


Kim lăng mở miệng nói: "Hắn đang làm gì..." Cái này hắn, đương nhiên chỉ chính là Lam Vong Cơ. Hiển nhiên ẩn ẩn minh bạch là ngoài ý muốn tình huống, nếu ở ngày thường giáp mặt tất nhiên tôn xưng Hàm Quang Quân, như thế nào vô cùng đơn giản dùng "Hắn" tự thay thế.


Từ trước đến nay da mặt dày Ngụy Vô Tiện lúc này thần sắc so các thiếu niên càng xấu hổ. "Cho các ngươi triển lãm Lam gia đai buộc trán đặc thù cách dùng."

Ta bị tra nam lừa gạt những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ