Haechan về đến nhà liền ngả người trên giường, chợp mắt không được bao lâu bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.
Cậu rủa thầm trong lòng, tên Jeno chết bầm: "Chuyện gì?"
Jeno nghe rõ giọng điệu của Haechan liền biết cậu đang gắt ngủ: "Đi làm với tôi vài chai. Có chuyện muốn nói với cậu."
Haechan nói được rồi cúp máy, vội vàng vào phòng tắm xối nước cho thanh thỉnh, thay một bộ đồ khác vào người cho thoải mái.
Haechan biết Jeno gọi mình ra vì lý do gì, cậu cũng không trốn tránh, sớm muộn gì cậu ấy cũng biết thôi, nên đầu hàng trước khi Jeno nổi giận.
Haechan đến điểm hẹn, Jeno đã có mặt ở đó. Dưới chân có vài chai soju rỗng nằm lăn lóc, cậu tiến dần đến, ngồi ngay ngắn đối diện Jeno Lee.
Haechan tự nhiên rót cho mình ly rượu, Jeno cũng không ngẩng đầu lên vì thừa biết đấy là ai. Giữa hai người không cần phải dông dài câu nệ, liền vào thẳng vấn đề: "Sao cậu đóng chính bộ này mà không nói với tôi?"
Haechan nốc một hơi cạn sạch, với tay lấy chai rượu rót cho mình thêm ly nữa: "Tôi định vài hôm nữa sẽ nói cho cậu."
"Nếu tôi không chụp ảnh cho bộ này, không chừng đến lúc phim chiếu cậu mới nói cho tôi biết." Jeno nhếch miệng giễu cợt, đáy lòng có chút không vui. Trước giờ hai người có chuyện gì cũng nói, vậy mà lần này cậu giấu anh.
Haechan biết mình sai, vòng qua phía Jeno ôm lấy cổ anh, dụi dụi cái đầu nhỏ thay cho lời xin lỗi . Cậu biết Jeno đang giận, trước giờ hai người làm gì cũng đều nói với nhau, lần này việc lớn như vậy mà cậu giấu anh. Đương nhiên người hẹp hòi như Jeno sẽ không vui, trong lòng có rất nhiều bất mãn. Haechan biết Jeno như vậy cũng chỉ vì lo lắng cho mình. Dù cách nhau chưa tới hai tháng tuổi, Jeno đối với cậu luôn ra dáng của một người anh trai.
Bởi vì Jeno là người hiểu rõ hoàn cảnh và con người cậu như nào, nên anh mới là người lo lắng cho cậu hơn ai hết.
Bởi vì bây giờ, ngoài Jeno ra, sẽ không một ai thực sự quan tâm cậu như vậy, Jeno chính là gia đình của Haechan.
Jeno đẩy Haechan ra, giữa biết bao nhiêu người mà hành động như vậy, cậu không ngại nhưng anh ngại!
"Đại ca à, cậu tha lỗi cho tôi rồi đúng không?"
"Lee Mark đóng vai Lee Mark. Là trùng hợp hay sắp đặt? Tôi thấy mọi chuyện dường như không đơn giản như vậy.'' Jeno không hỏi Jaemin, dù gì cậu ta cũng là người ngoài.
"Cậu đa nghi quá rồi đó. Jaemin lúc viết kịch bản bí tên nhân vật liền lấy tên Lee Mark thế vào thôi mà. Nào nào dô đi." Tia hoảng loạn xoẹt qua mắt Haechan bị Jeno bắt gặp, tuy nhiên, anh lại không vạch trần.
Anh sẽ bảo vệ cậu, không để bất cứ tổn thương nào chiếm lấy.
Ngoài là người anh thích, cậu ấy cũng là gia đình.
Jeno hôm nay dịu dàng hơn hẳn, nếu bình thường anh sẽ quát cậu hoặc tỏ ra vẻ anh đây không quan tâm thế thái nhân tình. Anh nói mấy câu an ủi, còn xoa đầu cậu, thỉnh thoảng còn ném cho cậu ánh mắt chứa đầy tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NOMIN×MAHAE|| KHÔNG YÊU KHÔNG VUI
FanfictionCharacter: Đạo diễn Na× Nhiếp ảnh Lee Diễn viên Lee Mark× Lee Haechan Trong hẻm tối, Lee Jeno nhìn Na Jaemin giật điếu thuốc từ anh rồi đưa lên miệng mình: "Con mẹ nó, em bỏ nó ra cho tôi." "Anh hút được, tôi cũng hút được. Lấy quyền gì cấm tôi?" "B...