Chương 16: Anh nói đúng. Em nên làm chồng anh mới phải.

2.2K 164 6
                                    

Bởi vì là dịp cuối năm, ngoài đường vô cùng đông đúc. Tuy nhiên, khi đi qua con hẻm nhỏ, đèn đường chấp nhoáng, lúc sáng lúc tối. Mới tháng trước vừa thay bóng mới, không biết ai vô ý thức đến nỗi tháo bóng đèn ấy ra rồi để lại cái bóng cũ mèm. Jeno quay đầu xe đến tiệm điện để mua bóng mới.

Lúc anh quay lại, tiếng ồn ào vang lên khắp ngõ nhỏ. Anh tưởng là mọi người cười nói lớn tiếng nên không để tâm lắm. Thay đèn xong, anh nhảy xuống dưới đất từ vách tường của nhà bà cụ.

Khoảng cách khá xa nên khi nhảy xuống bị mất trọng tâm, chếch người nằm xõng xoài trên nền đất. Anh chống tay ngồi dậy, phủi bụi đất dính vào tay.

"Ring ring ring." Vừa lúc dắt xe định về nhà mẹ nghỉ ngơi, tiếng chuông điện thoại rung lên. Lee Jeno liếc nhìn màn hình, là Na Jaemin. Lúc nãy, trước khi anh về, hai người còn hôn tạm biệt trước sảnh khách sạn.

"Đồ đần, em sao vậy..."

"Người đẹp, em đang uống rượu. Anh đến đây đi, em có thưởng này."

Lee Jeno nghe qua giọng điệu của cậu, liền biết người này đã say không rõ trời trăng mây gió, anh nhẹ giọng nói: "Đừng làm loạn nữa, em ở đâu? Anh đến đón em."

"Người đẹp, ở đây có rất nhiều người nhưng lại không có anh."

Tim Jeno trũng xuống một nhịp nhưng không biết rõ cậu ở đâu: "Đần này, nghe anh nói. Em ở đâu để anh đến đón."

"Em đang ở Calan Club. Người đẹp mau đến đón đồ đần nhé."

Tắt máy, Jeno rịn xe đến thẳng địa điểm mà Jaemin nói. Club này nằm ở một góc hẻm của trung tâm thành phố, nhìn bên ngoài sẽ có cảm giác giống như một ốc quế nhỏ, ánh đèn vàng xanh trắng đỏ bắn tung toé thành những đường dài đâm ngang ra ngoài đường, bởi vì kiến trúc ở đây được xây bằng kính nên cảnh tượng huyên náo bên trong, bên ngoài đều có thể nhìn thấy.

Jeno dạo quanh một lượt dưới tầng một nhưng không thấy bóng dáng Jaemin, anh bước lên tầng hai, tiếng nhạc đinh tai nhức óc làm đầu anh có hơi chuếch choáng nhưng vẫn cố bình tĩnh tìm Jaemin.

"Con mẹ nó, mày muốn chết à."  Sàn nhảy vốn ầm ĩ giờ thêm hỗn loạn, người đàn ông níu lấy cổ áo của một cậu trai trẻ, gương mặt tràn ngập sự tức giận.

"À, xin lỗi nhé, lỡ va vào anh mất rồi." Cậu trai trẻ bị kéo không sợ lại còn bật cười, trên gương mặt dù đã say mèm tràn đầy sự kiêu ngạo. Tuy không phải cố ý va phải nhưng lời xin lỗi không có ý chân thành.

"Con mẹ mày, đụng vào tao rồi còn thái độ như vậy à?"

"Đại ca à, xin lỗi cũng đã xin lỗi rồi, mày còn muốn ngang ngược gì nữa vậy? À, hay là mày muốn tao mời rượu mày?"

Dứt lời, tiếng ồ kinh ngạc của mọi người vang lên, ly rượu trong tay cậu trai trẻ yên vị trên đầu của gã đàn ông nọ, chất lỏng màu đỏ chảy xuống, nhất thời trông vô cùng nhếch nhác.

"Uống ngon không đại ca?" Đôi mày nhướn lên, Jaemin nháy mắt với người đàn ông nọ.

Anh ta trông vô cùng tức giận, tay giơ lên, một bạt tai vào mặt Jaemin, năm dấu tay liền hiện trên gương mặt đẹp đẽ: "Mày va phải tao còn đổ rượu lên đầu tao, là mày muốn chết."

NOMIN×MAHAE|| KHÔNG YÊU KHÔNG VUINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ