'Hàn huyên' công chiếu, mọi người lần nữa tề tựu. Sau một năm, giữa mọi người tưởng chừng như xa cách, nhưng mọi thứ dường như dừng lại vào thời gian đó, khoảng thời gian cùng nhau ăn uống, cùng nhau làm việc suốt đêm rồi đến tận sáng hôm sau vẫn kéo nhau đi cà phê cho tỉnh táo, mọi người nói chuyện rôm rả, không có gì e ngại dù mỗi người một công việc khác, một công ty khác.
Trong hội trường, mọi người đã tập trung và đang chuẩn bị, các cánh phóng viên và fan đã có mặt trong hội trường chờ sẵn từ sớm. Haechan và Jaemin ngồi nói chuyện với nhau trong phòng chờ.
"Người đẹp của cậu đến kìa." Haechan nhìn về phía sau cậu nói.
Jaemin vội vàng quay đầu, nhìn ra phía sau, theo hướng Haechan chỉ tay, Lee Jeno bộ dạng thong dong đi tới, mặc áo len cổ lọ, bên ngoài khoác thêm chiếc áo da cừu màu đen, chiếc quần jean ôm sát càng làm tôn lên tỉ lệ cơ thể siêu đẹp của anh, Haechan kế cạnh nhìn Jaemin: "Khép miệng lại. Chảy nước miếng rồi kìa."
Nói xong còn đưa tay đến trước miệng Jaemin làm động tác hứng nước.
Jaemin liếc mắt: "Chảy đầy đất cũng chẳng sao."
"Cậu u mê cậu ta quá rồi."
"Gặp sắc nảy lòng tham, đều như nhau cả. Cậu nói tớ cái gì!"
Công việc Jeno bận rộn, bởi vì đã tốt nghiệp, Jeno tiếp quản studio thay JungWoo, cùng với Chenle đầu tắt mặt tối trong phòng ảnh vì sắp có triễn lãm. Tối qua, đợi Jaemin ngủ, anh tiếp tục làm công việc của mình. Thực chất, Jaemin không ngủ sâu, lúc Jeno rời đi, cậu đã mở mắt, không đến làm phiền anh, im lặng nằm trên giường nghe tiếng lách cách chỉnh ảnh, tiếng thở đều đều của anh.
Đến bốn giờ sáng, anh buông máy tính, ngồi dậy vận động gân cốt, sau đó đi ninh cháo sườn để Jaemin lúc thức dậy còn ăn, rồi mới lên giường đi ngủ.
Đến tầm 7 giờ hơn, Jaemin thức dậy, quần áo hôm nay cậu mặc đến họp báo đều do anh chuẩn bị, cháo sườn đã được anh múc ra bát, còn có tờ giấy note dán trên tủ lạnh: "Em nhớ làm nóng lại cháo trước khi ăn. Quần áo anh chuẩn bị sẵn rồi, nhất định phải mặc bộ đó đấy. Đồ đần sẽ đẹp trai lắm! Anh đi làm sớm! Bộ phim sẽ thành công! Người đẹp yêu em."
Jaemin cong miệng cười, thật sự rất muốn hôn anh ấy, rất muốn được anh ấy thắt cà vạt cho mình.
Mặc dù không thể thắt buổi sáng, nhưng buổi tối nếu người đẹp biểu hiện tốt, cậu sẽ cho anh ấy cơ hội để đền bù.
Ăn sáng xong, cậu lái xe đến hội trường. Lúc đến, mặc dù đã đi vào bằng cửa sau nhưng vẻ ngoài hút mắt của cậu đã bị nhiều người chú ý. Cánh phóng viên muốn đến trực tiếp phỏng vấn cậu, cậu chỉ từ tốn nói với bọn họ: "Mọi người đợi lát nữa hãy phỏng vấn tôi trong họp báo. Tôi sẽ giải đáp thắc mắc của quý vị. Xin cảm ơn."
Tưởng rằng anh bận công việc nên không đến, nhưng Lee Jeno một thân áo quần bảnh bao, tạo bất ngờ cho cậu, chân dài bước đến, Jaemin cảm thấy ngứa ngáy trong lòng.
Thật muốn trùm bao giấu anh ấy đi! Hừ hừ, đẹp!
Jeno không biết suy nghĩ của Jaemin, chủ thấy cậu chăm chú nhìn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
NOMIN×MAHAE|| KHÔNG YÊU KHÔNG VUI
FanfictionCharacter: Đạo diễn Na× Nhiếp ảnh Lee Diễn viên Lee Mark× Lee Haechan Trong hẻm tối, Lee Jeno nhìn Na Jaemin giật điếu thuốc từ anh rồi đưa lên miệng mình: "Con mẹ nó, em bỏ nó ra cho tôi." "Anh hút được, tôi cũng hút được. Lấy quyền gì cấm tôi?" "B...