Jaemin đang viết kịch bản mới, thường xuyên ở nhà hơn trước, thỉnh thoảng ra ngoài để khảo sát địa điểm quay, còn lại là cắm đầu ở studio cùng với biên kịch Sho.
Mấy ngày trước trời vẫn còn trong xanh và ấm, đến hôm nay, Jaemin đi khảo sát thì mây mù kéo đến, mà địa điểm khảo sát quay đợt này, lại là một ngọn núi ở ngoại thành.
Lúc sáng nay, trước khi rời khỏi nhà đến studio, cậu đã chuẩn bị quần áo cho Jeno để đi gặp mặt đối tác, anh đang ăn sáng, ngẩng đầu nhìn cậu bận rộn: "Anh đưa em đi làm nhé?''
"Một lát Shotaro đến đón em, em cùng cậu ấy hôm nay sẽ ở studio viết kịch bản, sau đó tiện thể đi khảo sát địa điểm quay mới luôn. Anh ăn sáng rồi đi làm, không khéo đi trễ bị tên tư bản Kim JungWoo trừ lương." Jaemin nhìn bộ đồ mình chuẩn bị cho Jeno đã được ủi phẳng phiu, hài lòng gật đầu.
"Vậy tan ca anh đến đón em nhé?"
Jaemin suy nghĩ nhưng sau đó vẫn gật đầu: "Oke tiểu đại tư bản."
Jeno đang cắn lát bánh mì thì phụt cười, vẻ mặt nghiêm trang như đang chào cờ của cậu khi nói câu ấy, anh không nhịn được, tiểu đại tư bản là cái quỷ kỳ cục gì vậy cơ chứ?
"Sao anh cười em?"
"Sao em không gọi anh là tiểu nhị luôn đi."
"Nhưng mà không thể gọi em là đại nhị nghe rất kỳ cục. Em là đại tư bản, còn anh là tiểu đại tư bản, nghe thế mới hợp được. Đậm mùi tiền hahaha."
"Sao em là đại mà còn anh chỉ là tiểu đại thôi?" Jeno để cằm lên vai Jaemin, rướn đà lên hôn vào má cậu.
"Không phải tiền anh làm về cũng đều là em giữ à? Vì vậy em giàu hơn anh, em sẽ bao nuôi anh."
"Vậy em có muốn sử dụng đặc quyền của người bao nuôi vào sáng sớm này không?"
Jaemin thoáng do dự, nhưng cũng không thể nào đánh trận vào sáng sớm nay được, anh còn phải đi gặp đối tác. Jaemin dù luyến tiếc nhưng cũng đành lòng từ chối.
Hừ, tiếc thật.
Jeno đi gặp đối tác, mặc dù anh có thể thừa sức mở studio riêng nhưng anh vẫn làm cùng JungWoo, phần vì tình nghĩa năm xưa anh ấy đã cho anh cơ hội, phần vì anh cảm thấy môi trường làm việc ở đây rất tốt. Studio của bọn họ đã dời đến một văn phòng lớn hơn, nội thất cũng khang trang hơn trước, nhân viên không còn mỗi Chenle và anh như trước, danh tiếng cũng mở rộng hơn nhiều.
Hôm nay, đối tác mà anh gặp đến từ Đài Loan, họ muốn anh và JungWoo sẽ chụp tạp chí đợt này cho bọn họ, khai màn cho quý đầu năm. Tờ tạp chí của bọn họ vô cùng nổi tiếng, rất nhiều ngôi sao muốn lên trang bìa của bọn họ, vì vậy, Jeno cảm thấy vô cùng vinh dự vì được chọn. Mà vô tình, lần này, nghệ sĩ lên trang bìa của bọn họ lại chính là cặp đôi Mark Lee, Haechan, người quen của anh.
Buổi gặp mặt vô cùng suôn sẻ, hai bên đều hài lòng với đối phương, bên tạp chí rất hài lòng với những bức chụp của anh, làm Jeno rất cao hứng. Anh nhắn tin cho Jaemin, nói với cậu về cuộc gặp mặt hôm nay đã thành công như nào, sau đó chỉ muốn nhanh chóng về nhà chuẩn bị một chút, rồi đi đón cậu tan ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
NOMIN×MAHAE|| KHÔNG YÊU KHÔNG VUI
FanficCharacter: Đạo diễn Na× Nhiếp ảnh Lee Diễn viên Lee Mark× Lee Haechan Trong hẻm tối, Lee Jeno nhìn Na Jaemin giật điếu thuốc từ anh rồi đưa lên miệng mình: "Con mẹ nó, em bỏ nó ra cho tôi." "Anh hút được, tôi cũng hút được. Lấy quyền gì cấm tôi?" "B...