Bởi vì người cậu JungWoo thật sự quẳng gánh nặng tên em bé cho Jeno nên khi đi quay anh cùng Jaemin dắt theo nhóc. Tên em bé lần đầu tiếp xúc với môi trường lạ không khỏi tò mò đủ chuyện, quay qua quay lại hỏi Jeno và Jaemin tùm lum chuyện trên trời.
Mọi người ở trường quay thấy đạo diễn nhà mình và nhiếp ảnh nhà hàng xóm đến trường quay còn dắt theo một đứa trẻ làm ai nấy đều dấy lên nghi vấn trong lòng. Nhưng ánh mắt hai người họ rất nhanh phóng đến đám đông, làm mọi người không khỏi rét run, mạnh ai làm việc nấy.
Đứa trẻ rất hiếu động, sau khi Jeno nói ngồi yên để anh làm việc rồi sẽ chơi với nhóc sau nhưng đôi chân không ngừng nhảy nhót hết chỗ anh quay phim rồi anh biên kịch, cô make up bình thường khó tính vậy mà khi nghe thằng nhỏ nói chuyện cũng mỉm cười ngọt ngào, ôm thằng nhóc miệng dẻo như kẹo đi xuống siêu thị khi về thấy ôm một bịch nào bánh nào kẹo to tướng đến trường quay. Rất nhanh, tên em bé đã hoà nhập với mọi người, cái miệng bi ba bi bô nói không ngừng làm ai cũng yêu đứa nhỏ này gần chết.
Haechan tranh thủ lúc chưa vào cảnh quay tiếp theo của mình cũng đến bế tên em bé một lát, hai má bánh bao của nhóc làm cậu từ nãy đến giờ trông ngứa ngáy muốn nựng nhưng không thể, tên em bé có vẻ cũng rất thích Haechan, luôn miệng gọi cậu là chú mặt trời, Haechan cười tít mắt, nhóc theo đuôi mắt của cậu vẽ một đường trên mặt cậu, sau đó hôn vào khoé mắt của cậu. Haechan càng yêu mến đứa nhỏ này hơn, nói sau này hãy đến đây thường xuyên, nhóc có vẻ chần chừ, Haechan tưởng bé sợ bố mẹ không cho, ai ngờ thằng bé trả lời một câu khiến cậu muốn ngả ngửa: "Chú Jaemin với chú Mark thấy cháu đến nhiều sẽ buồn đó."
"Sao chú Mark và chú Jaemin lại buồn? Cháu đáng yêu vậy mà?" Haechan đợi thằng bé trả lời tiếp.
"Vì chú mặt trời và chú đẹp đều mê con nên chú Mark và chú Jaemin ghen tị đó." Tên em bé trả lời với nét mặt không thể nào tự luyến hơn được nữa.
Haechan đưa tay véo mũi nhóc, ông trời con cũng quá trời quá đất.
Mark đang tập lại kịch bản, mắt không ngừng liếc về phía Haechan, không tập trung được làm trợ lý diễn tập cùng phải gọi đến mấy lần anh mới ngớ người ra trả lời cậu ấy. Mark buông kịch bản, xoa xoa ấn đường, đến chỗ của Haehcan. Cậu nhích sang một bên, sau đó để tên em bé ngồi cạnh đấy, Mark định ngồi xuống nhưng không ngờ Haechan nhanh hơn anh một bước, đành ngồi xổm dưới đất.
"Chú mặt trời, Mark cũng muốn chơi cùng chú."
Haechan nổi da gà da vịt khi nghe Mark nói: "Ảnh đế Lee, anh cút chỗ khác dùm."
"Nhưng biết làm sao đây, anh không muốn cút đi chỗ khác. Chỉ muốn cút vào tim em."
Haechan và tên em bé cùng làm động tác oẹ, Mark quê độ trừng mắt tên em bé. Tên em bé thấy vậy liền rúc vào lòng Haechan, Mark dù tức muốn chết nhưng vẫn không làm gì được đành ôm tên em bé ra khỏi lòng Haechan sau đó đi một mạch đến trả lại cho Jeno, còn cúi người thả vào lòng bàn tay tên em bé mấy viên kẹo dâu được Jaemin chán ghét cho anh lúc nãy. Tên em bé bắt đầu mếu máo, hai tay đưa lên mắt, Mark tưởng tên em bé khóc hốt hoảng cả lên làm anh cũng muốn khóc theo, ai mà chẳng biết Mark sợ em bé cơ chứ, từ nhỏ đã đặc biệt sợ tiếng khóc của trẻ nhỏ, tay chân quýnh quáng không biết phải làm sao, Haechan ở cùng anh một khoảng thời gian nên hiểu rõ tính anh vì vậy lúc nãy giờ cậu cẫn luôn theo sau quan sát. Cậu bế tên em bé đang khóc oa oa, Mark lúc đầu còn lúng túng tay chân thì thầm vào tai cậu: "Em thích trẻ con thế à? Nếu vậy mình làm một đứa nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NOMIN×MAHAE|| KHÔNG YÊU KHÔNG VUI
FanfictionCharacter: Đạo diễn Na× Nhiếp ảnh Lee Diễn viên Lee Mark× Lee Haechan Trong hẻm tối, Lee Jeno nhìn Na Jaemin giật điếu thuốc từ anh rồi đưa lên miệng mình: "Con mẹ nó, em bỏ nó ra cho tôi." "Anh hút được, tôi cũng hút được. Lấy quyền gì cấm tôi?" "B...