Chương 23: Tên em là điều lớn nhất thế giới giấu anh

1.9K 142 14
                                    

Jeno đi công tác cùng Kim JungWoo, hai người họ đi quay shot quảng cáo cho thương hiệu trang sức thủ công ở Nhật. Na Jaemin cũng bận rộn với công việc chuẩn bị ra mắt họp báo 'Hàn huyên' của mình.

Jaemin trở về nhà sau một ngày lăn lộn ở ngoài đường. Cậu giật phăng chiếc cà vạt trên cổ, chiếc áo vest nằm vất vưỡng trên sofa, chiếc sơ mi cũng bị kéo lên quá nửa. Hai chân vắt chéo, cả người ngả ra phía sau, mắt nhắm nghiền vì mệt mỏi.

Đến khi tỉnh giấc cũng đã 9 giờ tối, suốt cả ngày ở ngoài đường vẫn chưa có gì bỏ vào bụng, nhưng cơ thể bết dính khó chịu, cậu cởi hết quần áo cùng tư trang, ngâm người ở bồn nước nóng.

Na Jaemin là người tận lòng với công việc nhưng cũng là người biết hưởng thụ. Cậu rất thích thả người trong bồn nước nóng, hơi ẩm bốc lên sẽ khiến tinh thần dễ chịu. Tiếng nhạc ồn ào ngoài phòng khách vang lên, Na Jaemin cần ly rượu vang nhấm nháp, ánh mắt si mê hướng nhìn lên bức ảnh phía trên tường.

Jeno đã từng nói, Jaemin là người đặc biệt số một. Một Na Jaemin độc đáo sẽ khiến nhiều người ái ngại nhưng cũng chính là Na Jaemin độc đáo như vậy mà Lee Jeno không thể nào thoát khỏi.

Trong điện thoại Jaemin không thiếu ảnh Jeno, đa phần là cậu chụp trộm nhưng cũng có khi hai người đi chơi riêng, vì không thể ngăn cản bản tính gặp sắc nảy lòng tham của mình, cậu đã nài nỉ Jeno để chụp.

Na Jaemin đem đi in bức ảnh Jeno đang nằm ngủ, nửa thân trên của anh không mặc đồ, đôi mi dài cong vút, chiếc mũi cao thẳng, đường nét cũng trở nên bớt sắc bén, có chút ngô nghê của tuổi trẻ, sau đó đóng khung treo trong nhà tắm.

Park Jisung đến nhà cậu để đưa canh gà mẹ cậu hầm cho Jaemin, sau đó mắc đi vệ sinh nên đi nhờ nhà cậu. Lúc mới đầu không chú ý vì cơn buồn vệ sinh đến dữ dội, giải quyết nhu cầu mới là chuyện tất yếu. Sau khi xả xong, Jisung giật mình khi nhìn vào gương, gương mặt Jeno đang ngủ cứ thế mồn một hiện lên làm cậu nhóc cảm giác như lúc mình đi vệ sinh, Jeno đang nhìn mình vậy. Mặc dù đều là đàn ông, cũng đều có một khúc thịt như nhau nhưng cảm giác cứ kì cục. Anh nhân dân mang một bụng vừa nghi hoặc vừa khó hiểu ra hỏi Jaemin: "Anh, sao anh treo ảnh anh Jeno ở trong phòng tắm vậy? Lúc nãy em đi vệ sinh cứ có cảm giác anh ấy đang nhìn em ấy.''

"Để người đẹp của anh ngắm nhìn tiên cảnh."

Anh nhân dân rất không biết điều mà nói: "Có mà nhìn cá chết ối trong phòng tắm thì có."

Na Jaemim cười ha hả, cũng không đánh lại nhóc Jisung, chỉ phác vai nhóc, sau đó, đẩy anh nhân dân đang ngơ ngơ ngác ngác ra khỏi cửa.

Rõ ràng Na Jaemin cậu là tiên cảnh!

Na Jaemin tức tối, bấm vào danh bạ, dừng trước cái tên 'người đẹp' bấm vào nút gọi.

"Alo alo. Đần đang nhớ anh." Giọng điệu có chút bực bội nhưng rất đáng yêu.

Jeno phì cười, Na Jaemin hẳn đang bực mình chuyện gì đó: "Ola ola. Người đẹp cũng nhớ em."

Jeno ban đầu đúng là bài xích cái tên người đẹp Jaemin đặt cho anh. Nhưng dần dà, anh cũng chấp nhận cái tên mà cậu đặt. Bởi vì, sau này hai người còn đặt cho nhau nhiều biệt danh kì cục hơn nữa.

NOMIN×MAHAE|| KHÔNG YÊU KHÔNG VUINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ