️R18+ Read at your own risk.
Carol's POV
"Ah, Sky!" I moaned out loud when she suddenly inserted her thing inside my dripping hole. Gosh. This woman knows what she's doing.
"Fuck, baby. Sorry, can't help it, hmm." She huskily replied and began pounding really hard. Ang bilis ng bawat galaw n'ya and I can't keep up with her speed kaya napalahawak nalang ako sa batok n'ya at doon kumukuha ng pwersa.
"Sky, gosh. It feels good—ahhh." Ungol ko nanaman nang mas bilisan n'ya pa ang pagbayo sa ibabaw ko. While moving fast, she hold both of my feet saka isinabit 'yon sa balikat n'ya and I can feel her penis in a bigger size now. "Ohhh, Sky.." I can't help myself but to moan her name.
"Shit, Carol. Ang sarap mo." Paos na bulong n'ya habang ang labi ay naglilibot sa iba't-ibang parte ng katawan ko.
Napapahalinghing nalang ako sa ginagawa n'ya. Her lips really knows its way where to give me more pleasure. Parang naisaulo na nito lahat ng kiliti sa katawan ko.
"Sky, I'm getting there," paungol na wika ko parin nang maramdamang malapit na ako sa rurok but she just keeps on thrusting deep.
"Wait for me, babe." She said but I can no longer hold it. In just a few moves, I came. Napaliyad pa ako sa sobrang sarap nang maabot ko ang climax. "I said wait for me." May pagbabanta sa boses n'ya.
"I can't help it—oh gosh!" I exclaimed nang walang pasubali n'ya akong pinaikot sa pagkakahiga. Pinadapa n'ya at sabay usli ng pwet ko at naglabas masok sa pwerta ko. "Sky, you're a piece of fuck!"
"I'm not yet finished," she said. Yumakap pa ito sa'kin habang patuloy parin ang pagbayo patalikod. Ang mga kamay n'ya ay pumipisil-pisil sa dibdib ko.
Every move she make makes my knees weaker and weaker. Nanghihina na ako because for pete's sake I just came and she's still banging me from the back.
"Ahh, yes.." I womanly moan escaped my sinful mouth. Fuck. Sky is really a fucker. Ang galing n'ya, no doubt why her past girls keeps on nagging her.
Ilang sandali pa ay naramdaman ko nanamang may namumuo sa puson ko. Goodness. I'm about to cum again!
"I'm almost there too," she whispered near my ear that sent an electrifying feeling all over my body.
She bit my ears and pounds really hard until we both each the peak of ecstacy. My knees trembled at hindi ko na nakaya pang suportahan ang sariling timbang ko. Tuluyan akong napadapa sa kama.
"Gosh, Sky.." hinihingal na bigkas ko matapos namnamin ang pinagsalong likido namin sa loob ko. It feels hot and sticky yet it's sending me a different feeling that I wanna experience all over again.
Naramdaman ko nalang ang bigat n'ya at ang dibdib n'yang nakadikit sa likuran ko. She's hugging me from my back.
"Pagod ka na?" Tanong n'ya. Nagsimula ulit s'yang halik-halikan ako sa batok while her penis is still inside my vagina. Being coated with our mixed juices.
"I just need some rest." I softly said na may kasamang halinghing sa huli. Nakakakilit ang mga pino n'yang halik.
"Talaga?" She asked saka gumalaw sa loob ko kaya inabot ko s'ya sa likod at hinampas ang kung anong maabot ko.
"Ayusin mo nga pwesto natin." Demanding na utos ko.
"Yes, ma'am!" She said saka sinunod ang hiling ko. S'ya ang nagbuhat sa'kin para maayos na makahiga sa kama. Tumabi naman s'ya sa'kin saka binalot ng kumot ang hubad naming katawan.
Yumakap lang ako sa kanya, nagsumuksik ako sa dibdib n'ya. Her cute boobs were soft and comfortable.
"Babe," she called me.
BINABASA MO ANG
𝐒𝐞𝐫𝐞𝐧𝐝𝐢𝐩𝐢𝐭𝐲 [TSS #1]
Historia CortaAnne Caroline Tessano - Flight attendant student, she was supposed to be in her 3rd year when she got pregnant. Naniniwala siyang hindi na niya kailangan pang makilala kung sino ang nakabuntis sa kanya until SHE came. Skyler Marie Guancho - Archite...