-" Chẹp, không phải đen đủi đến vậy chứ?"
Cậu trai tóc vàng ló đầu nhìn ngó xung quanh,xác định không có ai xung quanh liền lôi đầu xanh kéo ra khỏi bụi rậm . Đang yên đang lành lại bị lôi đầu vào trong 1 cuốn tiểu thuyết ngôn tình khiến cậu ngao ngán nhìn xung quanh.
-" Ây ây Yorn!Tao đói bụng quá... tìm gì ăn trước đi mày...Ay da!"
-"Ăn cái gì! Mày không lo lắng gì à? Tao với mày là bị xuyên không đấy!? Lại là cái kiểu truyện ngôn tình theo ý của mày đấy!"
—————————Trước đó—————————-" Ây Yorn! Zata đồng ý viết tiểu thuyết cho tao rồi này! Không những thế chỉ sau 1 đêm liền đứng top 1 tiểu thuyết ngôn tình luôn đó!!! Đúng là người anh em chí cốt của tao có khác!"
Cánh cửa mới thay của Yorn liền bị Laville hăng hái đạp sang 1 bên khiến cậu chết ngồi tại chỗ, chết tiệt thằng cha này! Lần sau mua hẳn cửa bằng bê tông mới được! Laville hớn hở cầm cuốn tiểu thuyết đặt xuống bàn rồi nhanh nhảu ngồi chen chỗ với Yorn, chiếc ghế gaming 1 người thêm 1 người nữa liền nhún xuống 1 cái.
-"Tốt ghê ha, Zata anh em chí cốt với mày chắc tao thì không ha?"
-"Ây dà, Zata tốt 1 mày tốt 1.1 được chưa?Cái tao muốn khoe là cái này này!"
Laville cầm cuốn tiểu thuyết màu xanh dương ve vẩy trước mặt liền bị Yorn chộp lấy, tiểu thuyết đó thì Yorn có đọc rồi, cốt truyện khá cuốn, đối với người chuyên viết truyện kinh dị như Zata mà tự dưng viết truyện ngôn tình như này là có cố gắng rồi dù rằng toàn cảnh máu me.
-"Nhưng tao nhớ chỉ mới đăng trên mạng mà? Chưa gì đã được in ấn rồi à? In ấn kiểu mẹ gì mà không có ảnh minh hoạ vậy?"
Laville liền giật lại , chu mỏ hờn dỗi rồi ôm lấy quyển sách vào lòng.
-" Zata tự tay in đó, còn nói là phần trên mạng không hoàn chỉnh, là cái kết giả thôi, phần cuối thật sự mới nằm trong cuốn này, còn nói tao đọc xong liền cho cậu ta câu trả lời. Nhưng mà tao lại lười đọc quá mày, dù là tao là người nhờ Zata viết về tao với crush của tao nhưng ai ngờ nhiều đến thế đâu,xong cái tao lười đọc ngang á nên tao sang nhờ mày đọc nốt đoạn cuối rồi tóm tắt tao nghe này~"
Yorn chỉ biết day day thái dương .
-"Mày có biết cái mồm mày nó tỉ lệ thuận với cuốn tiểu thuyết này không?"
-"Đi mà~ tao rất là tin tưởng mày~"
Hết cách, Yorn chỉ đành cầm cuốn tiểu thuyết kia lên , lật 1 hồi đến đoạn kết trên mạng, quả thật sau đó có 3 trang đằng sau nữa. Cậu lật từng trang đọc là 1 phần kinh ngạc hiện trên mặt khiến cho Laville ngồi tò mò.
-" Sao rồi sao rồi? Truyện thế nào?"
Gập cuốn tiểu thuyết lại, Yorn hết nhìn Laville rồi lại nhìn cuốn tiểu thuyết , kết luận chung chỉ là tiếng thở dài:
-" Tao tóm tắt phần trên mạng thôi, phần kết mày tự đọc thì hơn."
-"Ụa giúp rồi giúp nốt đoạn kết luôn đi? Tóm tắt lấp lửng ai hiểu ?"
-"Thế mày giờ có nghe không?"
-"Nghe!"
Yorn vớ lấy cốc nước cam uống 1 ngụm chuẩn bị lấy hơi để thông não cho thằng bạn của mình:
-" Truyện như này,ở thành Mildar có 1 cậu nhóc Laville 2 tuổi bị bỏ rơi trong rừng thì được 1 thợ săn nhặt về dạy dùng súng,năm 7 tuổi trong 1 lần cùng thợ săn đến vương quốc Dạ Ưng ,cậu nhóc đó đã giúp được 1 con Hắc ưng bị gãy mất 1 bên cánh. Thế là Laville liền nuôi con Hắc ưng đó đến khi cánh của nó mọc lại đủ lông đủ cánh, cho đến khi năm Laville lên 14 thì con chim đó liền bay đi. Lên 15 thì cứu được công chúa của vương quốc Dạ Ưng và cũng là nữ chính-Rouie, em gái của hoàng tử Zata.Sau đó quốc vương qua đời, nữ chính Rouie chìm vào đau thương thì Laville xuất hiện, mang sự ấm áp chấn an nữ chính, 2 người lén lút hẹn hò , chuyện này liền bị phản diện chính phát hiện liền lấy chuyện này đe doạ đến Rouie , lấy Rouie đe doạ Zata để giật ngôi báu. Sau bao lần đấu tranh thì 2 người hạnh phúc bên nhau, nhưng Zata vì để bảo vệ đất nước cũng như bảo vệ người mình yêu liền hi sinh, nhường lại ngôi báu và em gái cho Laville. Hạnh phúc viên mãn như cổ tích. Hết!"
Yorn nói 1 tràng rồi uống ngụm nước cho khỏi khát, nói tóm tắt mà không ngờ lại dài đến vậy. Laville ngồi ngây ra 1 lúc rồi cũng đập tay vào nhau.
-" Zata tốt thật đấy, kể cả trong truyện lẫn ngoài đời~ hế hế nghĩ cảnh tao với Rouie dễ thương bên nhau cũng đủ vui rồi<3"
Yorn liền gõ gõ bàn phím, màn hình liền hiện trang bình luận của tiểu thuyết "Giây phút bên người" liền kéo theo sự chú ý của Laville.#1-Con bướm xinh,con bướm đa tình:
Trời ời nữ chính dễ thương quá! Tưởng tượng cảnh bé khóc lóc nắm tay nam chính mà xót lòng/chấm nước mắt/
-Ghế ngồi đu đưa: chị simp nữ chính rồi à🤣
-Con bướm xinh,con bướm đa tình trả lời Ghế ngồi đu đưa: dễ thương không simp hơi uổng đó em~#2-Cắt moi thì cắt hết con c* nhà mày à:
Mẹ thằng nam chính nói nhiều thế? Truyện 8 phần thì 7 phần lời của nó rồi! Thằng này cho về với phản diện bù trừ cho nhau là vừa!
-Phi tiêu phi vào lòng em:+1
-Cắt moi thì cắt hết con c* nhà mày à trả lời Phi tiêu phi vào lòng em: Thằng này mày ám tao mấy chục truyện rồi đấy!
-Né lôi điểu ? Xoá không thể chọn làm mục tiêu:+2
-Nhắm mắt né lôi điểu(đã bị giảm):+3
-Nhắm mắt né lôi điểu(đã bị giảm) trả lời Phi tiêu phi vào lòng em: Thằng kia, đi về!
...Gì đây? Sao phản diện không chê lại chê nam chính vậy? Laville không phục) - (!
Yorn chỉ thở dài cảm thương nhìn cuốn tiểu thuyết.
-" Hay mày cứ thử đọc đoạn cuối đi, không cần đọc hết toàn bộ truyện đâu, Zata bảo chờ câu trả lời còn gì?"
Laville bấy giờ mới cầm cuốn tiểu thuyết lên nhìn chăm chăm khiến Yorn ngồi cạnh cũng hồi hộp.
-" Hay thôi... tao có cảm giác đéo lành..."
-" Thế mày tính trả lời Zata thế nào?"
-" Thì tao bảo chỉ cần Zata viết hay là tao thấy nó hay là được."
-"Ơ hay cái thằng này, người ta viết theo yêu cầu của mày xong giờ mày nói vậy à?"
Laville với Yorn liền từ từ lật bìa tiểu thuyết từ từ, Laville thì tò mò rốt cuộc là gì mà Yorn muốn cậu xem đến thế,còn Yorn muốn xem phản ứng của Laville . Trang cuối được mở ra cũng là lúc tầm nhìn của cả 2 bị ánh sáng chói loá bao phủ, phút chốc căn phòng chói loá liền trở lại như cũ, chỉ có 1 cuốn tiểu thuyết rơi xuống đất nằm yên vị ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] Trang cuối.
FanfictionThể loại : xuyên không , trung đại, thuỷ tinh có ngọt có, OOC ,có tục,có BG,BL,GL Lần đầu hành văn nên câu từ hơi lủng củng, mọi người thông cảm😅 Couple chính: Zata x Laville Couple phụ: Elsu x Yorn Vv.mm