🧸Echo
*Dạo gần đây ở biệt thự này đang diễn ra một thế cục vô cùng khó hiểu... Sau cái buổi đêm hôm đó bọn họ ai cũng sợ cậu Pete sẽ bay vào tẩn cậu Vegas ở bất cứ lúc nào cũng như là bất cứ đâu.
Họ chỉ mong mấy cơn bão ở một số nước trên tuyến đường bay mau mau biến mất đi để cậu Pete quay trở về Thái Lan, chứ hôm nào cũng như đi đánh trận vậy. Chỉ cần mỗi lần trên bàn ăn cậu Pete cầm dao lên là tất thảy vệ sĩ Theerapanyakul trong phòng đều vào tư thế chuẩn bị kéo cậu Vegas bỏ chạy !!!
Ba ngày rồi đó !!!
Đêm nào bọn họ cũng họp bàn với cậu Macau mà vẫn không đưa ra được quyết định nào hết á. Mà đám vệ sĩ bên Saengtham thì họ lại chẳng dám thêm vào nhóm ...
Biết sao không? Kể cho nghe ...
Đám người Saengtham trên cơ bản bọn họ đều nghĩ đã trở thành một đám hữu danh vô thực rồi. Đương nhiên!! Chỉ trong một đêm đã bị diệt đến nỗi chạy trốn thì có gì hay ho hơn được ?
Nhưng !!! Họ quên mất !!!
Quên mất gia tộc này bị diệt bởi gần hơn 10 gia tộc khác bắt tay nhau, mà trong đó còn phải có nhà bọn họ mà vẫn để lọt lưới gần trăm người ở bên ngoài kia chưa lộ diện đó thôi ?
Thế là đêm đó bọn họ chẳng ai xem đám người kia ra gì, cũng chỉ đối đãi họ như khách bình thường với một số con mắt có hơi... đánh giá khác thôi...
Cho đến khi cậu Pete từ trên phòng bước xuống, cậu ấy hất tay một cái dẫn cả đám người đó đi ra ngoài. Sau hơn nửa tiếng thì quay lại với vài tên dính máu trên người...
Họ thắc mắc không?
Đương nhiên thắc mắc rồi !!!
Nhưng ai mà dám đi hỏi thẳng ? Nhìn tên nào trở về cũng như hoá điên dại vậy, đáng sợ lắm !!!
Cả cậu Pete cũng thế luôn !!!
Nên là Nop phải đành lòng đi ra ngoài thu thập thông tin cho quyên hạ nhân vệ sĩ gia tộc Theerapanyakul ....
Biết cuối cùng Nop đem tin gì về không ? Cái quán bar ban nãy bị đập cho tan tành, ai cũng máu me bầm dập, xem lại camera đúng đáng sợ. Tất cả bọn họ chính là đều dùng tay không mà đánh, tuy không đến chết người nhưng nhìn muốn tàn phế mẹ luôn ....
Đặt trên bàn cân nếu đấu tay đôi trên sàn đấu chắc chắn bọn họ thua ... bởi vì gia tộc này chuyên sử dụng các vũ khí hạng nặng mà thôi !!!
Nên đó ... bây giờ nếu cậu Pete có xông lên tẩn cậu Vegas, một là họ níu kéo đủ nhanh thì bỏ chạy cùng nhau, hai là đứng nhìn cậu bị đánh ... chứ bước một bước thôi thì đám người Liam bên kia cũng tẩn bọn họ luôn ...
Mà cậu Vegas từ đêm đó cũng kì lạ lắm, trước đây có khi nào cậu chủ trở về đâu ? Thế mà giờ gần như 24/24 đều có mặt, thẩm chí khi cậu Pete làm việc ở bàn ăn thì cậu chủ cũng khuâng đống giấy tờ xuống tận đây làm, cậu Macau thì cứ như cái đuôi nhỏ lon ta lon ton bên cạnh cậu Pete suốt ngày.
Tất cả mọi người đều cảm thấy bây giờ người họ cần lắng nghe là cậu Pete !!! Chỉ cậu Pete thôi !!!
Cả căn phòng bếp đang trong trạng thái làm việc của riêng từng người, tiếng gõ máy và viết giấy đều đều liên tục trong gần hơn ba tiếng. Bọn họ thì trong tư thế bỏ chạy ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Odnoliub
Фанфик🫀 Kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời, người đó được gọi là "Odnoliub" trong tiếng Nga. Chiếc Fic viết theo những gì mình muốn nó xảy ra Fic không dính đến mạch truyện gốc hay phim, tất cả đều là trí tưởng tượng của bản thân. Nh...