🧸Echo
*Thằng bé bước đến, nó không dùng cây gậy đánh người.... Ừm dù sao hai người kia cũng già rồi, đánh bằng gậy sắt có mà chết tươi mất.
Nó khuỵu một bên gối xuống nhìn bọn họ. " Lần đầu tiên gặp nhau bà đã nói gì, còn nhớ không?".
Ánh mắt Macau xoáy sâu vào bà ta khiến nhịp thở cùng hành động trở nên cứng nhắc vô cùng, cũng không dám đối diện với Macau nữa. Hiện tại bà ta cúi đầu trước một tân binh trẻ tuổi.
" Một thằng gay vô tích sự? Nhưng mà sau đó tôi đã giấu anh ta tặng cho nhà bà một thứ. Nó rất giá trị ..."_ Thằng bé hơi dừng lại đưa đôi mắt tìm kiếm xung quanh một vòng. " À kia rồi!! Bức tranh hoạ hơn 50 triệu USD, đẹp nhỉ ? Chắc bà thích lắm mới để nó ngay đại sảnh chứ. "
Đệch mẹ nó tặng không cho nhà người ta 50 triệu USD....
Em có nên báo cáo cho Vegas rằng em trai cậu ta dại trai bỏ mẹ luôn không ?
Như mong đợi của Pete, Macau quyết định phá nát bức tranh kia. Nhà mình có tiền mà em !!!
Nhưng hơn xa mong đợi là hai bình rượu cao gần 2m bên cạnh cũng bị đập đổ lênh láng khắp nơi. Mảnh thuỷ tinh theo rượu tuông ra, ỏng ánh cùng màu nắng tạo thành khung cảnh xinh đẹp, chào đón một tân binh mới phá kén tỉnh dậy.
Pete thấy mình thành công bước đầu tiên rồi !!!
Tuy nhiên mùi rượu lại quá nồng, chắc cũng là loại ngâm rất lâu rồi, Pete khó chịu khịt khịt mũi. Chỉ vừa mới nháy mắt một cái thôi mà đã diễn ra điều làm em hơi bất ngờ ...
Bốp !!!
Ra tay nhức nách luôn bé ơi !!!
" Cái này là trả lại cho việc anh ta đánh tôi"
Bốp !!!
" Còn đây là vì lời dụng tôi !!"
Bốp !!!!
" Đây trả cho việc bà dám khinh thường tôi"
Bốp!! Bốp !!!
" Cuối cùng.... Đánh thích tay !!"
Này là hắc hoá luôn rồi đúng không? Dạy 1 mà thực hành 10 là nên khen ngợi đúng không?. Giá trị vũ lực vừa được khai phá mà như này thì sau này chắc cũng có hy vọng lắm...
" Về thôi anh "
" Xong rồi ? " Pete đứng dậy tiến về phía Macau.
" Chuyện phía sau cứ để anh hai em lo thôi. Vậy là đủ trong quyền hạn của em rồi." Tính ra thằng bé này biết Vegas sẽ chống lưng cho nó thế mà vẫn để bị ăn hiếp, hiểu chuyện thật đấy...
Em cùng Macau nghênh ngang đi ra ngoài, bỏ lại đằng sau một đống lộn xộn bên trong. Bọn vệ sĩ không dám làm gì bởi lệnh của chính chủ nhân bọn họ, đừng đụng đến em. Em không có ý định giết ai hôn nay !!!
Hai người bọn họ không về liền, em dẫn thằng bé đến một quán kem ven đường. Hoạt động nhiều vậy thì nên bổ sung đường huyết đấy. Macau trông vui vẻ hơn hẳn hôm qua ở quán bar nhiều, thằng bé vừa ăn kem vừa ngân nga bài hát nào đó trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Odnoliub
Fiksi Penggemar🫀 Kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời, người đó được gọi là "Odnoliub" trong tiếng Nga. Chiếc Fic viết theo những gì mình muốn nó xảy ra Fic không dính đến mạch truyện gốc hay phim, tất cả đều là trí tưởng tượng của bản thân. Nh...