🧸Echo
*Ngay khi đến cổng chính Theerapanyakul, Pete xông thẳng vào trong. Đương nhiên em bị vệ sĩ chặn lại trước cổng nhưng hiện giờ máu nóng đã dâng lên tận não rồi, cái gì cũng chẳng khiến em bình tĩnh nỗi.
" Tránh ra !! Các người cản không nổi !! ". Cùng lúc Pete rút khẩu Beretta bạc và lên nòng ngay lập tức, nhưng đám vệ sĩ chỉ dám đứng nhìn và lui lại từng bước nhỏ chứ chẳng hề dám xông lên hay đưa ngược súng lại.
Và thế là Pete một đường cầm súng đi thẳng vào giang nhà chính, em nhìn thấy Macau đang dùng bữa còn người đứng cạnh là Nop.
Macau đã vô cùng bất ngờ trước hoàn cảnh hiện tại, người vừa đưa mình về không lâu bây giờ lại cầm súng xông vào nhà mình. Còn bị đám vệ sĩ nhà mình bao vây thành một vòng lớn mà chẳng nao núng chút gì.
" P' Pete - "
Macau còn chưa kịp nói gì đã nhìn thấy cảnh Pete nắm lấy cổ tay Nop lôi mạnh hướng ra ngoài cổng. Thằng bé còn luống cuống chưa biết chuyện gì đành chộp tay Nop kéo ngược về." P'Pete khoan đã. Có chuyện gì vậy ? "
Nhưng em không trả lời Macau mà đánh sang Nop " Đưa tôi đến chỗ Vegas !! NGAY ! LẬP ! TỨC ! "
" P' — "
" Anh không có thời gian cho em Macau !! "
Nói xong Pete giật tay Nop, lôi sền sệt ra khỏi cửa. Đem ra cổng, tống thẳng lên xe. Cả quá trình trơn tru và vô cùng mạnh bạo, đám người vệ sĩ bên trong cùng Macau cũng đuổi theo. Bọn người Liam vừa đuổi đến lại quay vòng chạy theo đoàn người bên Theerapanyakul. Cuối cùng cả đoạn đường chính là hơn mười chiếc Maybach đuổi theo duy nhất một con Ferrari trắng, vậy mà chính là đuổi theo không lại.
Một đường chạy thẳng đến chỗ máy bay tư nhân của Thứ gia, Nop lần nữa bị nắm lấy lôi xuống xe. Thật sự Nop bây giờ như đang trên chín tầng mây rồi, vừa nãy cậu còn tưởng mình sắp đi gặp lại ông bà tổ tiên luôn. Có người nào lái xe điên rồ đến mức đó không chứ ? Có ai đánh lái liên tục như rắn trườn trên mặt đường như thế hả ? Chỉ có duy nhất một người này thôi !!!!
" Tôi không cần biết Vegas đang ở đâu. Nếu từ đây đến sáng hôm sau tôi không thấy hắn trong tầm mắt... chắc chắn tôi sẽ phát điên với các người "
Sau đó đẩy Nop vào chiếc trực thăng rồi đóng sầm cửa lại, để lại toàn bộ nhân viên bên dưới ngơ ngác nhìn, vài giây sau trôi qua thì nắm tay nhau mặc niệm cho Nop cùng phi cơ xui xẻo bị túm lấy ban nãy. Người này bọn họ đều biết, là cậu cả nhà Saengtham, là người mà cậu Vegas còn chẳng dám chọc tới.
Nhưng tưởng chừng như thoát được rồi thì lại bị cậu hai Macau vừa đến bắt đuổi theo chiếc phi cơ ban nãy. Không chỉ một mình cậu mà còn thêm mấy chục người vệ sĩ, có cả mấy tên lạ mặt nữa.
" Có ai liên lạc được cho anh hai chưa ? "
" Vẫn chưa ạ "
Macau hấp tấp vội vàng vừa chạy vừa hỏi, leo lên trực thăng rồi vẫn cố gắng nhấn gọi cho anh hai mình thêm mấy cuộc. Thế mà từ đầu chí cuối dù ai gọi cũng không thể liên lạc được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Odnoliub
Фанфик🫀 Kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời, người đó được gọi là "Odnoliub" trong tiếng Nga. Chiếc Fic viết theo những gì mình muốn nó xảy ra Fic không dính đến mạch truyện gốc hay phim, tất cả đều là trí tưởng tượng của bản thân. Nh...