🧸Echo
*Tình dục chính là một liều thuốc triền miên trí mạng đầu độc con người, nó khiến cho cả hai đồng thời đắm chìm và lạc lối trong đó. Gần như đối Vegas đây lại là một giấc mơ do mà ông trời tội nghiệp ban cho hắn, một Pete vuốt ve lấy gương mặt và đôi mắt của hắn, em ép sát hai cơ thể vào với nhau như sợ hắn bỏ rơi em. Giấc mơ này quá chân thật, Vegas không muốn tỉnh lại, hắn muốn mãi mãi ở lại đây, ngay giây phút này.
Vết cắn có đôi chút rát nhói lên đằng sau lại nhắc nhở hắn đây có lẽ không phải mơ đâu nhưng ai mà biết được ? Một kẻ khát nước trên sa mạc lâu ngày sẽ nãy sinh ảo giác ....
" Từ nay về sau đừng để người khác động vào anh. Hiểu chứ ? ". Pete đưa tay lau nhẹ vết máu sau tai mà liếm lấy, em nhìn thẳng vào đôi mắt sắc bén của hắn bây giờ lại vì em mà trở nên mềm mại.
" Ừm ... "
Vegas dụi nhẹ đầu mình vào hõm vai em, mùi của Pete thơm quá, nó chân thật đến khó tin. Hắn hiểu hành động của Pete có nghĩa gì, em đánh dấu chủ quyền của chính mình lên hắn. Vết cắn sâu như vậy, lại còn bị liếm tới liếm lui không dừng được máu chảy ra thì sao lại có thể không để lại sẹo cho được ?
" Đừng liếm nữa, anh không dùng thuốc là được rồi " Hắn dỗ dành con nhím nhỏ đang cố chấp đánh dấu với lãnh thổ của nó.
" .... "
" Còn liếm nữa thì sẽ có chuyện thật đấy " Vegas khẽ cười bởi chính hành động đáng yêu này của Pete, cũng cười vì cái lưỡi tinh nghịch mà em đang sử dụng sau tai hắn. Hắn bắt đầu thấy phía dưới đang dần có phản ứng rồi, nếu thật sự còn để yên cho đứa nhỏ này quậy phá như vậy ...
" Anh dám không ? "
" Em chịu không nổi đâu ... "
" Không làm thì không phải đàn ông đâu Vegas ... "
Pete cười ranh mãnh trước hắn, rõ ràng hắn có thể nhìn ra được Pete đang cố tình dụ hoặc hắn vào đống tơ lưới mà em đang giăng sẵn. Thế mà cuối cùng hắn vẫn bước vào trở thành con mồi của một mình em.
Fuck ...
Tên thiếu nghị lực này !!!
Vegas vòng tay bao trọn cái eo nhỏ trong lòng mình, hắn cố tình để Pete cảm nhận cái thứ đang căng phồng bên dưới, đây là lời cảnh báo cuối cùng cho con nhím lỳ lợm này. Nhưng trông Pete chỉ có vẻ hoảng loạn vài giây, sau đó thì lại đặt tay câu lấy cổ của hắn. Trán em áp vào hắn, đầu mũi cọ tới cọ lui trên sườn mặt vui vẻ.
" Anh có phải là đàn ông không đấy ? "
Đến mức này rồi thì còn dám nằm yên nhẫn nhịn à ? Mỡ dâng tận miệng mà còn nhìn thôi thì chỉ có thằng thiểu năng trí tuệ thôi nhé !!
Vegas sốc Pete ngồi thẳng trên người mình, hiện tại vì tư thế này mà em cao hơn hắn một chút. Pete cũng thuận đà cúi đầu xuống tiếp nhận nụ hôn mà hắn gấp gáp vồ lấy. Đều là hôn nhưng ban nãy rõ ràng không như thế này, hắn mạnh bạo chiếm đoạt hơn và điều này doạ đến em rồi. Nụ hôn này làm Pete khó khăn hít thở, hắn chiếm lấy tất cả, không chừa lại dù chỉ một giây cho em phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Odnoliub
Fiksi Penggemar🫀 Kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời, người đó được gọi là "Odnoliub" trong tiếng Nga. Chiếc Fic viết theo những gì mình muốn nó xảy ra Fic không dính đến mạch truyện gốc hay phim, tất cả đều là trí tưởng tượng của bản thân. Nh...