🧸Echo
*Cả một đoạn đường về biệt thự, Pete đều ngoan ngoãn nằm gọn trong vòng tay hắn. Em nhắm mắt nhưng Vegas biết em không ngủ, có lẽ Pete ngại ngùng với những gì vừa xảy ra và hắn vui vẻ với biểu hiện này. Hắn thích !!
Việc nửa đêm nửa hôm hắn ôm một nam nhân từ bên ngoài về nhà, lại còn đem hẳn lên phòng khoá lại làm đám hạ nhân trong nhà mắt chữ A mồm chữ O nhìn nhau.
Thế là hội nhóm ' Hãy nhịn đói đừng nhịn nói ' ra đời - ngày 19 tháng 10 năm 2022 ...
________ 22:45, TH4 _______
Ăn tàn phá hại : Ê báo cáo, báo cáo 🗣
Quản gia chính : Nửa đêm rồi bọn quỷ nhỏ !!!
Ăn tàn phá hại : @Nop đội trưởng, thằng ất ơ này đâu rồi? Trồi lên đây nói chuyện cái coi.
Cậu hai đáng yêu : Khoan đã ... Tại sao tôi cũng có mặt ở đây vậy ?
Tăng lương đi tư sản! : Chết mẹ ...
Thảm họa bia đạn : Mày thêm cậu hai vào làm mẹ gì đấy hả ? Kick kick đi.
Vô sản : @Thảm hoạ bia đạn, Ê thấy tên tao không ? Đây là giai cấp của chúng ta đấy, mày dám kick tư bản à ?
Quản gia chính : Có gì nói lẹ ông còn đi ngâm chân coi drama Hàn xẻn !!!
Đưa nhau đi trốn : Ban nãy cậu Vegas đưa ai về nhà ấy. Đưa lên phòng luôn mới ghê !! Thằng này @Ăn tàn phá hại đang đi đứng cửa hóng lén rồi. Đợi nó báo cáo tình hình đi.
Cậu hai đáng yêu : Nghe lén anh hai ấy hả ?
Bếp phó sắp lên chức : Má chúng mày!! Thằng nào thêm cậu hai đáng yêu vào ? Làm méo nào để nói mấy chuyện kia được hả ? Cậu ấy chỉ mới 18 tuổi thôi !!!!
Cậu hai đáng yêu : Người anh ấy đem về là P' Pete á
@All : Sao giờ cậu mới nói ?!!
Cậu hai đáng yêu : Giờ mới biết mọi người lập nhóm để làm gì mà !!!
@All: Dạ chúng tôi cung cẩn nghiêng mình xin lỗi cậu 🧎🏻♂️🧎🏻♂️
Ăn tàn phá hại : Ê sao trong phòng im ru dị bây ?
Nop đội trưởng : Phòng cách âm tụi ngu này !!
@All : .... Moá, đem công cụ hỗ trợ nghe lén đến đây !!!
Bếp trưởng hiền từ : Tôi có nên đi nấu gà hầm câu kỉ không ?
Bếp phó sắp lên chức : Gà mẹ gì ? Gặm nổi hả ? Quá xem thường cậu chủ rồi !! Phải nấu cháo lộc nhung !!
Cậu hai đáng yêu : Mấy món này để bổ dương trán thận đúng không? 🤔
@All : Đậu moá có thằng nào kick tư sản này ra ngoài coi !!! Tư sản này hiện mới 18 thôi !!!
.
.
.
.________1:20, Th5 _______
Trong lúc nội bộ vệ sĩ người hầu họp mặt thì hai người chủ nhân của họ trên này cũng đang bắt đầu công việc của mình rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Odnoliub
Fanfiction🫀 Kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời, người đó được gọi là "Odnoliub" trong tiếng Nga. Chiếc Fic viết theo những gì mình muốn nó xảy ra Fic không dính đến mạch truyện gốc hay phim, tất cả đều là trí tưởng tượng của bản thân. Nh...