🧸Echo
*Sau khi Vegas để Pete trước khu học thì em đi được vài bước đã thấy được bóng dáng quen thuộc bên kia. Pete kêu lên mừng rỡ " Thằng Porsche tao ở đây nè !! ". Nó quay lại thấy em rồi vẫy vẫy cái tay trên cao.
Porsche là người bạn thân sau Vegas mà Pete có được. Nó trông cao hơn em một xíu, đôi mắt của thằng này thật sự rất tốn gái đấy, nó sở hữu một nước da rám nắng nhìn mạnh mẽ khoẻ mạnh lắm. Đôi lúc nhìn lại mình Pete thấy mắc cười, da em với nó đứng cạnh nhau cứ hắc bạch vô thường ấy.
Em với Porsche thân nhau được là vì cả hai rất tăng động, thẩm chí nó còn có năng lượng hơn cả em cơ." Nay mày tới sớm nhể ? Hôm qua còn thề trời thề đất không ngủ đến trưa sẽ không dậy còn gì ? "
Ừm ...hôm qua cả bọn vừa mới xong phần thuyết trình của mình và quẩy banh nóc ở quán chế Yok. Đệch mợ hôm qua thằng này nó tọng vào mồm em không biết bao nhiêu rượu nữa !! Gần như nửa đời trước không uống để dành cho hôm qua uống bù vậy.
Pete nhăn nhó " Thằng Vegas nó xách tao dậy ". Porsche hơi khựng lại, em đã lập tức nhận ra điều đó, sao vậy ?
" Theerapanyakul ?? ". Ra là họ biết nhau sao, nếu vậy cũng không bất ngờ đâu vì Vegas khá nổi tiếng ở cái trường này mà.
" Ừ nó đó " Pete chập chờ hỏi tiếp, thật ra không phải nhiều chuyện đâu mà em tò mò, Pete mà không biết được thì đêm về sẽ nằm suy nghĩ mà không ngủ được mất. " Mày biết Vegas hả ? "
" Không, tao chỉ nghe nhắc đến thôi"
Vậy mày khựng lại làm cái quần gì thằng kia? Tính lừa ai ?
" Thật sự ? ". Pete nhấn mạnh
" Ờ, tao biết nó làm gì ? " Porsche liếc xéo em một cái.
Nó không nói cho em biết thì lát nữa em sẽ cạy miệng từ Vegas, kiểu gì cũng lòi ra cái mối quan hệ này thôi.
Và... bỗng nhiên Pete thấy khó chịu bởi vì Vegas có chuyện mà em không biết.
Phải biết là Vegas chưa từng giấu em chuyện gì đâu, điều gì của cậu ấy em đều biết hết cả. Hay cậu ấy bận quá nên quên kể nhỉ ?
Nghe vô lý quá thể đáng !!
________
Tới giờ trưa, như thường lệ Vegas sẽ chạy đến và đón Pete. Nhưng bỗng nhiên hôm nay cậu ấy lại muốn ăn ở trường thay vì ra quán như mọi hôm.
Gì đây ? Hay cậu ấy muốn gặp Porsche ? Vậy thật sự họ có quan hệ với nhau á, sao cậu dám giấu nhẹm đi như thế hả Vegas !!!
Chết chắc !!!!!
Cả hai bưng khay thức ăn ra bàn, bình thường em sẽ ngồi đối diện Porsche nhưng hôm nay em sẽ ngồi cạnh !!!!
Pete muốn quan sát biểu hiện của Vegas khi em phát hiện ra sẽ như thế nào.
Hơn nữa nếu cậu ấy ngồi cạnh Porsche thì sao? Pete sẽ bị ra rìa mất, em không thích điều đó chút xíu nào đâu. Cảm giác như con chó bên cạnh mình từ nhỏ bây giờ lại chạy sang nhà hàng xóm xin cơm á ...
Vegas phải di chuyển đến khu của bọn họ nên khoảng tầm 3-4 phút sau trước mặt Pete mới xuất hiện một khay thức ăn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Odnoliub
Fiksi Penggemar🫀 Kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời, người đó được gọi là "Odnoliub" trong tiếng Nga. Chiếc Fic viết theo những gì mình muốn nó xảy ra Fic không dính đến mạch truyện gốc hay phim, tất cả đều là trí tưởng tượng của bản thân. Nh...