# 35

845 66 1
                                    

🧸 Echo
*

Pete cố gắng lục lọi trong máy tính của Vegas để tìm thông tin của chuyến đi tối nay nhưng tất cả hợp đồng cùng lịch trình đều không hiển thị cho ngày hôm nay. Nó chỉ bắt đầu bằng một cuộc gọi gấp tới của Kinn và Vegas chấp nhận lên đường với cái nhiệm vụ quan trọng không thể vắng mặt đó. Những suy nghĩ về việc chính gia sắp đặt một cái bẫy là điều em nghi ngờ nhưng có vẻ Kinn không biết gì về điều đó, liệu anh ta có nghi ngờ ba của mình đã lên kế hoạch này và đẩy cả hai người vào đó không? Nếu nó thật sự là một nhiệm vụ từ ông Korn thì rất có thể ...

* Cốc cốc *

Suy nghĩ bị cắt ngang ngay lập tức, Pete gập máy tính lại cẩn thận và nhìn xung quanh phòng một lần. Em bước đến mở cửa sổ ra và lên nóng súng trước khi bước đến trước cửa phòng.

" Ai ? "

" Là tao, Porsche ..."

Thật là ... vừa nãy em gần như quên mất sự có mặt bất ngờ của người bạn này. Mà hiện tại cũng chẳng quan tâm mấy, nhìn thôi cũng đoán được đôi chút rồi. Nhưng sự thật là thế nào thì em không tiện chen chúc tìm hiểu, Vegas đủ làm em đau đầu rất nhiều rồi. Chần chừ ở cửa những một hồi, Pete vẫn nắm chặt súng trong tay trước khi xác nhận người trước cửa là ai.

" Ôi !! Pete !!! Bỏ súng xuống liền đi !! "

" A... xin lỗi ..."

Porsche xua tay.

" Không có gì. Tao vào trong được chứ ? "

Pete đưa tay mời Porsche vào phòng, ngồi bên cái sofa nhỏ và rót cho cậu ta một ly rượu mạnh từ tủ rượu. Cả hai dường như đã rơi vào khoản im lặng khó hiểu, Porsche uống rượu còn Pete lại chỉ đưa mắt nhìn lên chiếc đèn chùm trên trần. Chỉ mới không gặp mặt mấy ngày thôi nhưng giữa hai người bọn họ đều không còn ồn ào khi ở bên cạnh nhau như trước nữa, bởi tồn tại trong trái tim của mỗi người ở đây đều rạn nứt vì một lý do nào đó chẳng thể nói cho nhau biết. Điều duy nhất là họ nhận ra được và chỉ ở đó nhìn mà không thể giúp đỡ, sẽ không ai hiểu được kẻ tuyệt vọng bằng một kẻ muốn chết... rõ ràng bản thân còn không thể cứu thì giúp đỡ được ai nữa sao ?

" Uống không ? " Porsche phá vỡ sự im lặng này trước.

" Không, tao cần phải tỉnh táo lúc này ..."

Porsche nhìn cái người lúc nào cũng cười vui vẻ như mặt trời, bay nhảy tự do như cơn gió qua từng kẽ lá thế mà hiện tại lại như một đoá hoa đợi ngày héo úa, nó thiếu nước, thiếu đi nguồn sống của chính mình và đoá hoa này vẫn đang cố chấp đi tìm lại cái nguồn nước đục ngầu nuôi nó sống sót qua ngày kia, là tình nguyện rũ úa trong dòng nước đó.

" Mày yêu nó rồi ? Nhìn mày thảm quá "

Pete cười nhạt một tiếng " Mày cũng thảm không kém. Gom hết bao nhiêu tài sản để tìm đến đây rồi ? "

Em đoán chừng nghe tin tên nào đó bị thương chắc là cũng tự bay sang đây liền quá ?

" Bán đồng hồ là được. Tao không lỗ "

Không lỗ ? Thật ra cả hai đều hiểu bọn họ lỗ nặng rồi, họ mất đi cả trái tim và linh hồn cho lần đặt cược ngông cuồng này. Nực cười là cả hai người cùng thua dưới tay của một gia tộc ...

[ VegasPete ] OdnoliubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ