# 42

1.3K 89 12
                                    

🧸 Echo
*

Đoàng !!! Đoàng !!!

" Khá bất ngờ là chỉ mới 6 tháng thôi Vegas "

" Nửa năm "

Kinn nhìn cái người đang kiểm tra lại hộp đạn bên cạnh cười kháy. Sau khi Vegas trở lại Thứ gia cũng đã mang một bộ dạng khác, tất cả sự hung bạo đều được thu về thay thế cho sự điềm tĩnh. Hoạt động giống với từng người chủ nhân của họ, đáng ngạc nhiên là Vegas theo kịp, thẩm chí là giải quyết một số vấn đề do Pete gây ra một cách suông sẻ.

Hoặc cũng có thể vì có Pete nên mới suông sẻ được vậy....

" Dạo này không thấy Pete đâu hết nhỉ ? "

Quả nhiên nhắc đến người yêu là vẻ mặt thay đổi liền ha !!!!

" Em ấy rất ham ngủ và lười biếng. Nhưng lại dễ thương "

" Ngược lại hoàn toàn với Porsche nhỉ ? Em ấy khá là tăng động "

Nhưng vấn đề là đã nửa tháng rồi bọn họ ở nước ngoài !!!! Họ sắp trở thành những nhà sư đến nơi rồi cũng nên ???

Và hai bé cưng của bọn họ là những người không bình thường ... Lúc họ rời đi đã có bao nhiêu chuyện được gây ra cơ chứ ? Ví như cái chỗ sàn đấu đen sắp bị hai em ấy quét sạch rồi !!!

" Bao giờ về ? Tao nhớ em ấy rồi "

Im lặng đi Vegas, tao cũng nhớ vợ tao !!

" Không cần biết nữa. Tối nay tao sẽ về, còn lại mày tự đi mà giải quyết "

" Gấp thế làm gì ? "

Vegas quăng điện thoại sang cho Kinn, tay rút khăn lau vết máu trên súng. Ung dung từ từ nhưng rõ ràng đầy sát khí, thằng này nó cứ khó chịu kiểu gì với anh em nó thế nhỉ ?

....

" Mẹ nó ?!!!! "

Pete và Porsche ???!! Tankul !!!!!!

" Giờ thì anh có chắc mình muốn ở lại nữa không ? " Vegas nhếch mép cười, hắn lấy lại điện thoại và bước lên xe.

" Không ai có thể quản Tankul hay sao hả ? "

" Ở đó có dịch vụ Vip. Còn được xem là gay bar "

Cái tên anh trai khốn khiếp này đợi bọn họ không có ở nhà liền dẫn vợ họ đi đến mấy nơi thế này á ?

Kinn cố gọi cho Porsche nhưng lại chẳng thể được, gọi cho Tankul đương nhiên càng chẳng ai bắt máy!!

Lạy phật lần nữa cho con có thể chịu nổi trước khi trở về đất Thái ...

" Mày không gọi cho Pete à ? " Kinn thắc mắc cái người bình tĩnh bên cạnh.

" GPS trên người em ấy hiển thị ở quán bar, có gọi em ấy cũng chả bắt. Hơn nữa đây không phải quán của nhà chúng ta, bọn họ có chết cũng sẽ không bắt máy đấy "

Có một điều điên rồ giữa cặp đôi này là bọn nó ghim vào tai nhau hai cái GPS nguỵ trang thành bông tai. Thề có trời mọi người đã bất ngờ thế nào vào ngày Pete đứng bên giường và bấm mạnh vào tai Vegas như thế chứ ?

[ VegasPete ] OdnoliubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ