🧸 Echo
*Cuộc sống này chưa bao giờ dịu dàng với hắn, duy chỉ một lần thương xót cho hắn gặp được người đó ....
Thiên thần cứu rỗi đời hắn...
Pete đã ở bên cạnh hắn vọn vẹn 13 năm, từ một đứa trẻ lớn dần lên cùng hắn, khiến hắn thương em, khiến hắn từ từ chấp nhận giao ra tất thảy, đến cả tính mạng cũng bằng lòng đánh đổi...
Hắn yêu em của một thời niên thiếu, cặm cụi mệt nhoài khoác lên mình vàng son, hắn của cái tuổi mà cuộc đời này nợ hắn bảo vệ lấy em.
Vegas nhớ, ở hành lang nắng rọi năm đó, khi thấy em từ xa quay lại mỉm cười. Áo sơ mi trắng, quần tây đen đơn giản nhưng rõ ràng chẳng ai xinh đẹp bằng. Pete chiếm trọn ánh nhìn của kẻ trần phàm một cách dễ dàng đến lạ. Vegas đã ngẩng ngơ ngắm nhìn hình ảnh mà hắn khắc ghi cả đời, chấp niệm với đôi mắt thuần tình dịu ngọt, sóng mũi cao và gò má ráng hồng kiều diễm ...
Pete thật đẹp, để giữ nguyên vẻ đẹp ấy, hắn chỉ nên để em vào tim.
Em đã đến và cho hắn biết rằng hoá ra cuộc đời này không chỉ tồn tại những điều nhơ nhuốc... nó vẫn còn có em. Một bảo vật vô giá mà ông trời cho hắn được nhìn thấy.
Một tiếng gọi ... " Vegas "
Thật trong trẻo, không bụi trần ám toán ...
Vegas biết, hắn thật sự xong rồi ...
Đứng trước Pete từ đó về sau đều thua thảm bại ...
Pete là người đã cho kẻ điên rồ như hắn biết thế nào là lần đầu rung động, lần đầu đơn phương, lần đầu chờ đợi và hy vọng.
Đó cũng là lần đầu tiên, Vegas chơi một ván cược không màn thắng thua, hắn cược cho thứ tình cảm đến đột ngột và kì lạ này. Hắn lấy nửa đời sau tất thảy ra đặt cược.
Nhưng ...
Hắn chẳng qua chỉ là ngọn cỏ trong vô vàng thế gian còn em thì lại là mặt trời từ trên cao toả tia nắng... Thật đáng ganh tỵ với bất kỳ một ai đó nhận được nhiều hơn thứ ánh sáng kia so với hắn...
Pete có nhận ra không? Em là ánh sáng chói chang ấm áp trong cuộc sống u tối của hắn, khiến mỗi lần nhìn đến đều phải nheo mắt khó khăn. Thế mà từ đầu đến cuối vẫn luôn cố chấp tiến lại gần, cố chấp muốn nhìn rõ dù cho có mù loà trong ánh sáng kia...
Yêu em, thương em nhưng em không cần biết...
Chỉ cần mỗi ngày nhìn thấy em cũng đã rất mãn nguyện rồi... cho dù Pete chẳng hề hay biết trong lòng hắn đã bị em chiếm đóng. Vegas không tính toán hơn thua trên người thiên thần nhỏ, hắn hiểu rõ quan hệ giữa cả hai người chỉ cần hắn có chút ý niệm chiếm hữu nào ... liền sẽ chẳng còn cơ hội quay đầu nữa.
Chỉ cần em không bao giờ quên hắn, cũng chỉ cần em đừng giả vờ không quen biết một kẻ như hắn ... vậy là tốt lắm rồi.
Thế mà ... hành động vẫn chưa từng làm đúng với suy nghĩ, Vegas đã luôn quan sát và giữ chặt em cho riêng mình. Yêu em, hắn vừa lúc ôm vào lòng một thiên thần, cùng lúc chôn vào người một ác quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Odnoliub
Fanfiction🫀 Kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời, người đó được gọi là "Odnoliub" trong tiếng Nga. Chiếc Fic viết theo những gì mình muốn nó xảy ra Fic không dính đến mạch truyện gốc hay phim, tất cả đều là trí tưởng tượng của bản thân. Nh...