🧸Echo
*Đáng ghét, buổi sáng luôn là lúc làm Pete khó chịu nhất trong ngày. Ánh sáng ngoài trời rọi thẳng trực tiếp vào phòng ngủ, chiếu một phát lên mắt em ép đôi mắt này phải liền nheo lại.
Gần như em tỉnh ngay lập tức vì thứ ánh sáng khó chịu đó và còn do sự bàng hoàng khi nhận ra nơi mình nằm không phải khung cảnh quen thuộc mà bản thân sẽ thấy mỗi sáng. Ừm sau vài phút.... Pete có thể nhận ra đây là đâu khi thấy cái đống sách tiếng anh trên kệ sách...
Mới mở mắt đã thấy áp lực vãi !!!?
Lý do gì tên này phải xếp kệ sách trước giường ngủ của mình vậy ? Mở mắt ra là thấy kiến thức hay gì? Nghe chân lý vl rồi.
Đệch mẹ quần tao đâu thằng chó Vegas ?????!!!!!!
Pete bật dậy khỏi giường, xoay tới xoay lui kiểm tra cơ thể mình. Biết là Vegas sẽ không dám làm bừa gì đâu nhưng mà đây là phản xạ tự nhiên của mỗi con người có được hay không ?.
Lia mắt đến cánh tủ quần áo ... cậu ta còn chơi cả khoá cửa tủ quần áo? Làm mẹ dị chi ? Giấu vàng hay bạc trong đó thế Vegas?.
Hết cách Pete vơ lại cái boxer, có lẽ là của em ở dưới đất mặc đại. Ít ra cũng phải đi ra tìm cậu ta đàng hoàng đã rồi đi tắm sau. Dù bận lại đồ cũ làm em thấy khó chịu thật sự...
" Vegas, quần tao đâu???"
Ooi mẹ cái cảnh tượng này nó khó coi vô cùng. Má thề có khác gì em với Vegas vừa " ục ịch " đêm qua không? Nhất là em bận mỗi cái áo pijama, cậu ta thì bận mỗi cái quần ??? Đồ tình nhân hay gì ???.
Với cả không phải Pete cố tình bước ra đây làm phiền hai người trước cửa kia đâu ....
Thật sự là vô tình thôi á cậu bạn gì ngoài kia ơi !! Nghe tôi giải thích y, sự thật nó không phải như dị đâu.
" Pete mặc quần vào!!!" Vegas quát lớn khi quay lại nhìn thấy em đi từ cửa phòng ra ngoài.
Mày hét mẹ gì vào mặt tao, thằng Vegas?? Quần của tao đang ở trên chân mày kìa. Tao đến đó tuột xuống nhé hay mày đứng đó cởi rồi quăng lại đây cho tao mặc đi.
Cặp lông mày của Pete nhíu lại thể hiện sự không hài lòng với thái độ của Vegas, thật sự là em sẽ chạy đến đánh cho cậu ta một trận quá.
" À, cái quần của tao nó tự động chui vào hai chân của mày rồi. Phiền mày tống cổ nó về lại cho tao cái ?!!"
" Vào trong đi, lát tao đưa lại ".
Pete cũng đành nghe theo đi vào, dù sao cũng có người đứng ngoài kia. Đâu thể cứ như vậy cho người ta nhìn hết đùi tới mông của mình như vậy được, cũng ngại lắm í.
Với cả trông bận như thế dễ bị hiểu lầm bỏ mẹ luôn, lỡ lại thêm một người bạn trai khác tới nữa thì mệt. Cứ đến Vegas giải quyết chuyện của mình cho xong đi đã.
" Đứng lại, mày là ai vậy ?"
Rồi, tới nữa rồi đó...
Ngay tức khắc em quay trở lại, hì. Sáng mà... em gắt ngủ lắm, dễ nổi điên hơn các buổi trong ngày nhiều, ai mà đến thì đây xin đón nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Odnoliub
Fanfiction🫀 Kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời, người đó được gọi là "Odnoliub" trong tiếng Nga. Chiếc Fic viết theo những gì mình muốn nó xảy ra Fic không dính đến mạch truyện gốc hay phim, tất cả đều là trí tưởng tượng của bản thân. Nh...