# 54 : End ♥️

1.6K 94 7
                                    

🧸 Echo
*

Ừm .... tình hình hiện tại khá là khó nói ...

Pete đưa mắt nhìn thằng bạn của mình rồi cười một cái " Hì "

" Hì cái đầu mày thằng quần !! "

Chuyện là mấy hôm trước bọn họ có lên một kế hoạch tấn công đến Kyle nhưng ông ta quá kính kẽ, lại trốn giỏi như một con chuột vậy. Nhưng Vegas đã nắm được một số thứ quan trọng với ông ta, ví dụ ... con trai ??

Còn điều lý do Vegas tìm ra đứa nhỏ đó là một ẩn số mà mỗi khi nhắc đến hắn đều vênh mặt lên tự hào trước em, chỉ là hình như ông ta không liều mạng mấy vì đứa con này và Pete biết được quyền lực, tiền bạc mới là thứ ông ta thực sự quan tâm.

Mà cái người nắm hai thứ ông ta cần không phải ai khác ngoài Pete, đương nhiên, Vegas hoàn toàn phản đối với phương án này.

Cái tên cứng đầu chết tiệt !!!

Và thế là thay vì đợi hắn lên một kế hoạch khốn khiếp nào đó tốn thời gian thì Pete quyết định tự hành động đó mà ... mà ai ngờ đâu bị cái thằng kia nó đi theo, nó bị bắt chung luôn ...

" Sao lại chửi tao, cũng đâu phải tao kéo mày đi chung với nhau đâu ? "

" Fuck thằng quần !! Tao tưởng mày đi đâu chơi "

" Tao có đi chơi thì mắc cái chứng chi mày phải theo đuôi tao như theo dõi thế ? "

" Tao ... " Porsche tức mà Porsche không nói được !! Thằng chồng mày nó hiểu mày vãi luôn Pete !!

Lúc đầu thấy nó bị đánh thua dễ dàng thế Porsche còn tưởng bạn mình bị đánh thuốc, cuối cùng đành đặng để bị bắt chung xong rồi hóa ra tất cả chỉ là kế hoạch của nó. Hay thật chứ !!

" Yên tâm, yên tâm. Chỉ có làm vậy Vegas mới nhanh cái tay lẹ cái chân thôi, không thì đợi cái kế hoạch mới gì đó có mà sang mùa xuân năm sau tao mới được lấy sính lễ "

Pete chu môi, tay thì thoắt cái đã cởi được cái còng tay, thuận tiện mở luôn cho Porsche. Em đi quanh căn phòng tối nhìn đông nhìn tây xem xét mọi thứ xung quanh xem có gì đáng ngờ không.

" Cả cái thứ gia đó của mày hết rồi, Vegas còn gì để đưa chắc "

" Vegas nhiều tài sản lắm, biết đâu lại còn quỹ đen tao chưa biết thì sao ? " Em cởi áo khoác phất mấy đường cho bớt cát dưới đất một chút rồi mới chấp nhận ngồi xuống.

Porsche thì cứ thế đặt mông xuống luôn, người phong trần nó thế ...

" Rồi mày tự tin nó sẽ tìm ra mình ghê nhỉ ? "

Pete cười chỉ vào cái bông tai của mình, bọn em đã rút kinh nghiệm từ lần Vegas bị bắt đi rồi. Hơn nữa nếu để đặt cược, chắc chắn lần này bọn họ sẽ thắng. Mà bây giờ ấy, có thêm 1 nhân tố thúc đẩy quá trình ở đây nữa thì làm sao mà phải lo lắng, đúng không nào ?

" Ví dụ như t ao không tin chồng tao thì mày cũng nên tin chồng mày chứ Porsche ? "

" Có cái đầu mày !! Mới được thả chưa bao lâu là quên cái tuần bị nhốt trong phòng cả ngày kia rồi có đúng không ? "

[ VegasPete ] OdnoliubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ