🧸Echo
*Vegas nhìn theo bóng lưng đằng trước mình, không quá mảnh khảnh bởi vì em có tập luyện qua, tuy vậy đôi vai nhỏ hơn hắn vài phần. Chỉ nhìn nhiêu đó thôi hắn cũng biết Pete chuẩn bị quay lại và sán cho hắn một cú tát.
Bốp !!
" Có thật sự là bạn bè với nhau không hả ?? "
Cũng chỉ có em nghĩ như vậy thôi...
Nhưng Vegas chỉ im lặng nhìn em, Pete đang rất bực bội. Vào lúc này nếu nói điều gì đó sẽ khiến em mất kiểm soát hơn, cách tốt nhất là để em trút hết giận ra ngoài đi đã.
" Mày nghĩ gì mà đi vào đây một mình? Mày chơi nổi không? Mày chạy ra ngoài bằng cách nào? Nói tao nghe !!! "
"...."
" Đừng có mà im lặng Vegas !! Trả lời !!! " Pete gần như hét vào mặt hắn yêu cầu cho em một câu trả lời.
" Chỉ là ..."
" Là con mẹ mày !!! Rõ ràng đã cùng nhau đồng ý, thế quái nào mày lại xuất hiện ở đây một mình mà không có tao bên cạnh? "
Hiểu chưa ? Đây là lý do Vegas không bao giờ dám chọc giận Pete cả ... em ấy rất khó dỗ. Mà đâu chỉ khó dỗ, vấn đề là em ấy còn không cho hắn dỗ nữa....
" Pete bình tĩnh lại đã nào ..."
Em bước lùi lại một bước, hít một hơi sâu rồi thở ra, hành động lấy lại sự bình tĩnh mà Pete thường hay sử dụng trước các tình huống. Ánh mắt đó ngước lên nhìn thẳng vào hắn, một đôi mắt nhạy bén đến mức nhìn thấu được tất cả tâm hồn của người khác và Vegas xem đó như một món quà mà ông trời đã ban xuống cho em.
" Nói đi "
" Qua đây, ngồi xuống đi đã " Vegas bước đến lấy một cái ghế trong góc kéo đến cho em ngồi. Pete khoanh tay, gác chéo chân thong dong nhìn hắn .
" Tao đến đây đã có chuẩn bị hết rồi, hơn nữa đâu phải đến để nộp mạng. Đi loanh quanh dạo chơi thôi..."
Pete nhíu mày liếc, biết phải làm sao chứ? Hắn thật sự đâu phải đến đây nộp mạng thật đâu ...
" Rồi lý do gì không nói cho tao biết ? "
" Tao không kịp nói mà ..."
" Ý mày là do tao đó hả ? " Pete đứng dậy !!!
Vegas bước đến vuốt vuốt vai Pete, dỗ dành con nhím xù gai lên trước mắt mình. " Không phải, không phải. Là do tao chậm mồm chậm miệng không báo với mày một tiếng. "
Đang trong trung tâm địch nhưng hắn cũng không sợ bằng làm người trước mặt lớn tiếng tức giận . Một khi đã dỗi rồi thì rất rất là lâu mới hết, Vegas không dám chọc Pete thêm đâu.
" Giờ làm sao đây ? " Pete hỏi.
" Đi một vòng quan sát được rất nhiều thứ. Lát nữa đi ăn, tao sẽ nói rõ hơn sau. Giờ thì mày đi ra ngoài, 5p nữa tao sẽ đi ra."
" Cái ₫&%^ mày ấy ". Em ấy chửi tục ....
Hắn hạ giọng và nhìn thẳng vào mắt em " Nghe này Pete, một người sẽ dễ hành động hơn và nếu có chuyện xảy ra vẫn có người gọi thêm ai đó đến ứng cứu thay vì là bị bắt một lượt với nhau ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Odnoliub
Fanfiction🫀 Kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời, người đó được gọi là "Odnoliub" trong tiếng Nga. Chiếc Fic viết theo những gì mình muốn nó xảy ra Fic không dính đến mạch truyện gốc hay phim, tất cả đều là trí tưởng tượng của bản thân. Nh...