# 41

1K 84 5
                                    

🧸Echo
*

" Địa bàn phía Bắc dạo gần đây bị dòm ngó đến rất nhiều. Gần như bọn lâu la muốn gom lại thành một chỗ để cùng nhau tấn cống rồi chia sẻ cho nhau. Nhưng phía Nam vẫn còn công việc cậu chưa hoàn thành xong, cậu Macau lại chưa từ nước ngoài trở về. Liam trở về canh phòng phu nhân Kate, chúng ta bị thiếu nhân lực... "

Nop báo cáo tình hình hiện tại cho Pete, em ngồi bên kia xoay xoay cây bút trong tay mơ màn. Gần đây chắc có lẽ vở kịch em dựng lên đang dần bị nhận ra rồi, khó tránh được, cũng lâu như vậy còn chưa nhận ra thì đúng là ngu cả lũ.

" Kyle có động tĩnh gì mới không? "

" Sau khi công xưởng phụ bị giao ra, hắn đã tưởng rằng đó là công xưởng chính thức của Saengtham mà tác oai tác oái. Gần như muốn xưng vương một chốn trong giới Mafia, hắn muốn lần nữa trở thành một Saengtham khác "

Pete cười khinh khỉnh, tên khốn này. Hắn sao có thể ngu đến như vậy ? Không có mẹ, hắn thật sự chẳng có chút đầu óc gì cả !!

Xấp giấy tờ chút xíu như vậy mà liền nghĩ đó là công xưởng chính thức của Seangtham ? Hài hước thật, gia tộc em đã phân phối bao nhiêu lượng thuốc kích thích, thuốc phiện cùng nhiều loại thuốc khác ra ngoài thị trường chứ. Từ khi Pete sống yên lặng, công xưởng vàng đen kia cũng trở nên âm thầm sản xuất nguồn hàng thấp đến mức chẳng ai có thể ngờ tới được. Tất cả cũng chỉ đợi chờ em đứng dậy ra mặt mà thôi, nhưng Pete hiện tại lại cứ muốn âm thầm như vậy bất ngờ vồ đến.

Thú vị biết bao ?

" Không cần quan tâm phía Bắc đâu. Kinn sẽ giải quyết sớm thôi " Bởi hắn mãi mãi nợ em và Vegas, cho đến cái ngày người em yêu tỉnh dậy, Kinn sẽ mang trên mình gọng kìm tội lỗi dưới con mắt Saengtham cùng Thứ gia.

" Cậu chủ .... Cậu chủ ơi .... "

Quản gia bật cửa xông vào trong phá hỏng cuộc họp hiện tại.

" Vội vã cái gì ?!!! " Em cáu gắt

" Cậu... cậu Vegas ... cậu ấy ... "

Còn chưa đợi quản gia nói xong Pete đã từ ghế bật dậy chạy đi, em có một sự sợ hãi không tên dành cho cái tên của hắn trong 2 năm rồi. Em sợ nếu hắn bất chợt buông bỏ, để em lại một mình.

Em biết phải làm gì bây giờ ?

Pete chạy lên đến tận cửa phòng rồi nhưng lại chần chừ đứng lại ... bàn tay run rẫy đặt trên nắm cửa không dám vặn ra. Bỗng nhiên em lại trở nên nhát gan đến đáng cười, nhất định cứ phải đối xử với em thế này sao Vegas ?

Liam đẩy cửa ra thấy cậu chủ đứng thẫn thờ trước cửa mà thấy khó hiểu " Cậu chủ ? Sao cậu không vào trong ? "

Sau đó em bị Liam đẩy vào trong rồi thuận tay đóng cửa lại, cứ thế vài giây đã trôi qua rồi chân em vẫn chẳng dám di chuyển.

Nếu anh dám bỏ em, em sẽ tổ chức đám cưới trước mộ anh ....

" Vegas ... ? "

" Ừm ? "

!!!!!!!

" Anh ... Vegas, anh thật sự ... hức "

Bỗng chợt nghe thấy tiếng đáp lại từ hắn, trong lòng như bị gõ mạnh vào một cái. Pete không biết tại sao nhưng đã từ rất lâu rồi, em không khóc, em đã chịu đựng và kìm nén nó từ rất lâu rồi.

[ VegasPete ] OdnoliubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ