🧸Echo
*" Vegas, tao không nghĩ mọi chuyện đơn giản như kiểu một người nổi lên, nhiều người bu hưởng lợi thôi đâu". Pete đi vòng vòng xem từng thùng hàng, em cầm lên rồi lại bỏ xuống.
Không phải Vegas chưa nghĩ đến, chỉ là điều này nếu thành sự thật sẽ khó giải quyết được lắm. Nói thẳng ra ý của Pete với hắn chính là bọn họ đang liên minh, đồng lòng đồng sức chống lại họ. Muốn lật đổ đế chế hàng chục năm của hai trụ trời !!!
Việc duy nhất khiến nó khó khăn không phải là hoà khí giữa các nhà. Nó chỉ đơn giản nếu giết bọn họ, các mối trung chuyển làm ăn cũng như nguồn cung vật liệu và nguồn cầu hàng hoá sẽ giảm mạnh. Cùng với sự vững mạnh sau cuộc chiến sẽ chính là lòng tin tưởng được thay thế bằng sợ hãi. Sẽ chẳng ai dám làm việc với một gia tộc thanh trừng không nương tay như vậy, ai mà biết được một ngày nào đó mình sẽ trở thành con cá nằm trên thớt chứ ?.
Nhìn Pete một hồi cũng không xem nữa, em tựa lưng đặt mông xuống ngồi trên một đống thùng hàng mà đong đưa chân qua lại.
" Đừng có im lặng Vegas, tao biết mày có suy nghĩ. Nói ra cho nhau nghe chung với!!".
Vegas cũng đi đến ngồi bên cạnh em, nhìn đôi chân tinh nghịch...
Vắt chân lên cổ ....
Bên cạnh Pete, hắn không có tỉnh táo nổi, đó là lý do em không nên xuất hiện làm phân tâm hắn mấy lúc làm việc như thế này.
" Bỏ cái tay mày ra Vegas, đùi của tao !!! "
"..." Lỡ tay...
" Tao xách mày ra ngoài nộp cho bọn nó luôn bây giờ!! "
Nhưng mà đùi mềm lắm.... Sao lại mềm được như thế này nhỉ ?
Cuối cùng cũng phải cắn răng níu kéo bàn tay hư hỏng kia về lại. Bàn tay này hư quá !!!
" Chuyện này tao nghĩ phải về bàn lại với ba tao. Nó hơi phức tạp và chắc là bọn họ sẽ phải trực tiếp giải quyết thay vì là chúng ta ".
Mắt Vegas vẫn liếc đến những thùng hàng bên cạnh để ghi nhớ vài cái tên tiêu biểu. Ít ra có thông tin thì dễ làm việc hơn là không có gì, ra khỏi đây đâu thể cầm theo cái gì đi chung ra được??
Ngay khi hắn với Pete đứng dậy, tiếng còi vang báo động khắp nơi vang lên. Ánh đỏ nhấp nháy liên tục thay cho ánh đèn sáng ban nãy, chết tiệt !!!!
" Cái quái !!! Chúng ta có làm gì đâu mà bị phát hiện ??? "
" Có thể là bọn vệ sĩ bên ngoài. Đi nhanh thôi Pete "
Vegas nắm tay Pete chạy ra khỏi kho, vì báo hiệu đỏ nên không chỉ bọn họ mà các công nhân ở đâu cũng vô cùng hoảng loạn. Dựa vào lợi thế hỗn loạn này, cả hai chen chúc được ra đến cửa. Nhưng mà mọi chuyện có vẻ không xuông sẻ lắm vì hắn nghe được tiếng vọng từ đằng sau.
" Đằng kia !!! Tên bận đồ màu trắng. Nó bận đồ của tao "
" Mẹ nó !! " Lần này tiếng chửi thề phát ra ở người bên cạnh...
Thấy chưa nhím con ? Kế hoạch của em vừa thuận tiện lại vừa bất lợi thế đấy. Nhưng cũng nhờ vậy mà họ biết được nhiều hơn trong khi nếu ban nãy chỉ mình hắn thôi sẽ không thể nào tìm ra gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Odnoliub
Fanfiction🫀 Kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời, người đó được gọi là "Odnoliub" trong tiếng Nga. Chiếc Fic viết theo những gì mình muốn nó xảy ra Fic không dính đến mạch truyện gốc hay phim, tất cả đều là trí tưởng tượng của bản thân. Nh...