8

24 4 0
                                    


Tô Cận đang cùng một đám tây trang giày da người đứng chung một chỗ, hắn xuất sắc dung mạo, đĩnh bạt thân hình, cả người phát ra thanh lãnh khí chất, làm hắn ở trong đám người có vẻ phá lệ xông ra.

Thực mau, một đám người ngồi xe rời đi, chỉ còn lại có Tô Cận cùng một người tuổi trẻ nam nhân.

Thích Nguyệt vừa định thu hồi tầm mắt, Tô Cận đột nhiên nhìn lại đây.

Nàng trong lòng hoảng hốt, cực nhanh cúi đầu, chạy chậm rời đi.

Chạy một khoảng cách, Thích Nguyệt dừng lại, vỗ vỗ ngực, nhỏ giọng nói thầm, "Ta chạy cái gì nha, lại không có làm cái gì nhận không ra người sự."

Nàng sắc mặt ảo não một cái chớp mắt, tiếp tục phát truyền đơn.

"Thích tiểu thư, ngài hảo."

Thích Nguyệt nhìn tươi cười ôn hòa nam nhân, phát hiện hắn vừa rồi đi theo Tô Cận bên người.

"Ngươi, ngươi hảo." Nàng sắc mặt không được tự nhiên.

"Thích tiểu thư, tô luôn có sự tìm ngài."

Thích Nguyệt khẩn trương đi theo người nam nhân này phía sau, đi theo hắn tiến vào trí thành khoa học kỹ thuật, đi vào thang máy, mãi cho đến Tô Cận văn phòng cửa.

"Thích tiểu thư, tô tổng đang ở bên trong."

Thích Nguyệt cắn cắn môi, nhẹ gõ môn.

"Tiến."

Hắn thanh âm trầm thấp thuần hậu, làm Thích Nguyệt cảm thấy quen thuộc lại tâm an.

Một phút sau.

Thích Nguyệt bưng cái ly, cả người không được tự nhiên, nàng cúi đầu uống một hớp lớn nước sôi, nhỏ giọng hỏi, "Ngươi tìm ta có việc sao?"

Tô Cận buông trong tay văn kiện, nhìn về phía Thích Nguyệt. Nàng khuôn mặt nhỏ tái nhợt, trên mặt còn mang theo mồ hôi. Nói thật ra, nàng giờ phút này cá nhân hình tượng phi thường không xong.

Tùy ý nhìn thoáng qua nàng đặt ở một bên tuyên truyền đơn, Tô Cận nói: "Thực thiếu tiền?"

Hắn mỗi tháng cấp Thích Nguyệt tiền tam vạn, cũng đủ nàng ngày thường tiêu phí.

Chính là hiện tại nàng cư nhiên phải làm phát truyền đơn loại này không hề ý nghĩa, lãng phí thời gian công tác.

Tô Cận vừa mới nghĩ lại một hồi, phỏng đoán hẳn là tiểu cô nương mua mặt khác đồ vật, tiêu phí tiền quá nhiều.

Hắn nhớ rõ trong đại viện một cái bằng hữu, trong một tháng cấp bạn gái mua quần áo cùng bao, liền hoa mười mấy vạn.

Xem ra là hắn cấp tiền quá ít.

Thích Nguyệt không biết Tô Cận trong lòng ý tưởng, nàng vội vàng giải thích, "Không có không có, ta không thiếu tiền."

Tô Cận không để bụng. Hắn lấy ra một trương tạp, đẩy đến Thích Nguyệt trước mặt, "Này trương tạp không hạn ngạch độ, ngươi có thể tùy tiện xoát."

Ngơ ngẩn nhìn chằm chằm trước mặt thẻ tín dụng, Thích Nguyệt ngước mắt mờ mịt nhìn Tô Cận.

Hắn đây là có ý tứ gì nha?

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ