27

12 4 0
                                    


Hắn cúi đầu liền tưởng thân nàng.

Thích Nguyệt mặt nóng lên, quay mặt đi, đầy mặt xấu hổ đẩy hắn, "Ngươi làm gì? Có những người khác ở."

Những người khác?

Tô Cận ôm tiểu cô nương, ngẩng đầu nhìn về phía một bên người.

Chương 34

Trên mặt hắn biểu tình không có gì biến hóa, nhìn hai người liếc mắt một cái, cúi đầu hỏi tiểu cô nương, "Bọn họ là ai?"

Tô Cận tự nhiên là nhận thức trước mắt hai người kia. Sách, nuốt nhà hắn tiểu cô nương tiền, còn chiếm nàng phòng ở thân thích.

Nghiêm túc tính lên, hắn còn phải cảm tạ tiểu cô nương thúc thúc. Nếu không phải hắn, tiểu cô nương liền sẽ không bị buộc đến lại đây kinh đô.

Thích Nguyệt cả người không được tự nhiên, nàng dùng sức bẻ bẻ Tô Cận đặt ở nàng trên eo tay, đáng tiếc bẻ không khai.

"Bọn họ là ta thúc thúc còn có đường muội. Tô Cận, ngươi trước buông ta ra nha." Nàng gấp đến độ đá nàng.

Thích lâm lâm đem ánh mắt từ người nam nhân này trên người dời đi. Nhìn hai người hỗ động, nàng cắn cắn nha, liễm khởi sở hữu tâm tư, đi phía trước đi rồi một bước, oai oai đầu ôn nhu nói, "Đường tỷ, đây là ai nha?"

Nói xong, nàng ánh mắt sùng bái nhìn Tô Cận, "Ngươi hảo, ta kêu thích lâm lâm, là Thích Nguyệt đường muội nga."

Nàng thanh âm ôn nhu kiều mềm, đầy mặt ngây thơ đáng yêu, tựa như cái hàng xóm tiểu muội muội.

Không biết vì cái gì, Thích Nguyệt thực không thoải mái, nàng phi thường chán ghét thích lâm lâm xem Tô Cận ánh mắt.

Nàng khẽ hừ nhẹ một tiếng, lặng lẽ giơ tay ninh một chút Tô Cận eo.

"Ân?" Tô Cận cúi đầu, thần sắc kinh ngạc nhìn tiểu cô nương.

Thích Nguyệt hung ác hồi trừng hắn.

Hừ, hái hoa ngắt cỏ hư nam nhân, câu dẫn nữ nhân hồ ly tinh.

"Không thoải mái?" Tô Cận nhìn nàng đầy mặt tức giận, giơ tay sờ sờ nàng hồng nhuận trắng nõn mặt.

Thích lâm lâm nhìn hai người, trong mắt hiện lên ghen ghét. Nàng tưởng không rõ, như vậy đẹp nam nhân, vì cái gì sẽ đối Thích Nguyệt như vậy ôn nhu.

Nàng chớp chớp mắt, nói: "Đại ca ca, ngươi không cần lo lắng lạp, đường tỷ tương đối kiều khí, ở nhà ta thời điểm, cũng là thường xuyên vô duyên vô cớ phát giận."

Thích Nguyệt sắc mặt sửng sốt, nhìn đầy mặt điềm mỹ tươi cười thích lâm lâm.

"Không tồi, Nguyệt Nguyệt tính tình tính cách xác thật không được tốt." Thích duệ trầm giọng nói tiếp.

Hắn quan sát một hồi trước mắt nam nhân, từ hắn mặc quần áo trang điểm, đến cả người phát ra khí chất, lại xem hắn này gian biệt thự, không một không chứng minh, người nam nhân này không đơn giản.

Thích duệ chỉnh trái tim đều đi xuống trầm trầm. Hắn không thể tưởng được Thích Nguyệt sẽ câu thượng như vậy nam nhân.

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ