Thích Nguyệt mặt nóng lên, nhẹ nhàng đánh vài cái hắn ngực, "Tô Cận, ngươi đừng nói hươu nói vượn. Ngươi, ngươi chính là cố ý."
Nàng tức giận đến bò hồi Tô Cận trong lòng ngực, bắt lấy hắn tay cắn một ngụm.
Chương 37
Tô Cận vẻ mặt bình tĩnh nhìn tiểu cô nương mặt, đuôi lông mày cũng chưa động một chút. Nàng thẹn quá thành giận cắn người bộ dáng, làm hắn tâm tình phi thường sung sướng.
Tiểu cô nương sức lực rất nhỏ, cắn người thời điểm, cũng không nhiều lắm lực. Bị nàng cắn quá địa phương, một trận ấm áp, ướt dầm dề, mang theo một cổ rất nhỏ ngứa ý.
Thích Nguyệt dùng sức cắn một hồi, đầu óc cũng tỉnh táo lại. Nàng buông ra Tô Cận tay, ngốc ngốc nhìn chằm chằm hắn cánh tay thượng bị cắn ra dấu vết, trong lòng lại tự trách lên.
"Ngươi như thế nào ngu như vậy nha, liền ngơ ngác làm ta cắn, cũng sẽ không trốn một chút." Nàng cau mày nói thầm, trên mặt thực không cao hứng.
Bắt lấy Tô Cận tay, Thích Nguyệt nhìn kia hai hàng răng dấu răng, nhẹ nhàng sờ soạng mấy lần, "Có đau hay không nha?"
Nàng vừa rồi cắn đến quá dùng sức.
Sờ sờ Thích Nguyệt mặt, Tô Cận xoay người lên, dựa vào trên giường, đem tiểu cô nương ôm vào trong ngực, khẽ cắn nàng môi, ngữ khí ám ách trầm thấp, "Không đau."
Thích Nguyệt nhìn hắn hồng đến phảng phất xuất huyết cánh tay, hốc mắt ửng đỏ, "Đều như vậy, như thế nào sẽ không đau, ngươi đừng hống ta."
Ngước mắt nhìn chằm chằm hắn, Thích Nguyệt thanh âm hơi nghẹn ngào, "Thực xin lỗi, ta về sau đều không cắn ngươi."
Thấy tiểu cô nương trong mắt nổi lên lệ quang, Tô Cận lập tức nhuyễn thanh hống nàng, "Ta không lừa ngươi, thật sự không đau."
Mới vừa nói xong, hắn phát hiện tiểu cô nương trên mặt biểu tình càng thêm thương tâm.
Tô Cận bất đắc dĩ cười cười, "Nguyệt Nguyệt, ngươi vừa rồi nói, liền tính thật sự đau cũng là ta chính mình xứng đáng, ngây ngốc làm ngươi cắn."
Thích Nguyệt sửng sốt, nhẹ trừng hắn liếc mắt một cái, "Ngươi không ngốc nha."
"Ngươi vừa rồi nói ta khờ."
"Ta đó là quá sinh khí, nói khí lời nói, ngươi một chút cũng không ngốc." Thích Nguyệt ngữ khí hơi cấp cãi lại.
Tô Cận như thế nào sẽ ngốc nha, nàng liền chưa thấy qua so với hắn còn người thông minh.
Tiểu cô nương bị dời đi tầm mắt, Tô Cận thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhìn nàng trắng nõn mặt, nào đó ý tưởng lại bắt đầu hiện lên.
Vừa rồi tiểu cô nương ghé vào trên người hắn bộ dáng, lại kiều lại mềm, làm hắn tưởng hung hăng khi dễ.
Tô Cận hôn hôn nàng gương mặt, chống cái trán của nàng, "Nguyệt Nguyệt, ta vừa rồi nói sự ngươi có nghĩ thử một lần?"
Bị hắn thân đến choáng váng, Thích Nguyệt mặt đỏ hồng hỏi lại, "Chuyện gì nha?"
"Chính là......" Tô Cận cắn tiểu cô nương lỗ tai, đem lời nói lặp lại một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
RomantiekHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...