28

15 4 0
                                    


Tô Cận nhìn tiểu cô nương mặt, ngơ ngẩn. Nàng cư nhiên đáp ứng rồi?

"Ngươi ngẩn người làm gì nha?" Thích Nguyệt ninh hắn, làm bộ hung ác, "Ngươi có phải hay không không đồng ý? Hừ, ngươi muốn nghiêm túc chính thức một chút cùng ta thổ lộ, bằng không ta mới không làm ngươi bạn gái."

Tô Cận cúi đầu liền ngậm lấy tiểu cô nương môi.

Thật lâu sau, hôn dần dần dừng lại, trong phòng chỉ nghe thấy hai người thở dốc thanh.

Tô Cận đem tiểu cô nương ôm đến càng khẩn, nhẹ nhàng vỗ nàng phần lưng, "Hảo, ta cho ngươi một cái chính thức thổ lộ."

Bắt lấy hắn cổ tay áo, Thích Nguyệt rầm rì một hồi, tim đập mới dần dần vững vàng. Nhìn nam nhân mặt, nàng gắt gao ôm cổ hắn, nghiêm túc nói, "Tô Cận, về sau chúng ta ở bên nhau, ngươi sẽ vẫn luôn đối ta thực hảo sao?"

"Ân," Tô Cận không chút do dự gật đầu, sờ sờ nàng mặt, "Chỉ đối với ngươi một người hảo."

Thích Nguyệt trên mặt nóng lên, "Sẽ nghe ta nói, không chọc ta sinh khí sao?"

Tô Cận: "Nghe lời, trong nhà đều là ngươi định đoạt, không chọc ngươi sinh khí."

Hắn đáp ứng đến như vậy sảng khoái, thần sắc cũng không có chút nào có lệ, Thích Nguyệt trong lòng thật cao hứng.

Nghĩ tới một ít việc, nàng nhíu nhíu mày, "Vậy ngươi về sau không thể thường xuyên uống rượu, cũng muốn cai thuốc lá rớt. Hút thuốc uống rượu đối thân thể thật không tốt, ta một chút cũng không thích."

Tô Cận thân nàng mặt, bảo đảm nói, "Hảo, ta đều nghe ngươi."

Hắn như vậy nghe lời, Thích Nguyệt cúi đầu, đỏ mặt cực nhẹ "Ân" một tiếng.

Chương 36

Tiểu cô nương đầy mặt thẹn thùng chi sắc, làm Tô Cận nào đó ý niệm lại không thể ức chế điên trướng.

Nâng lên nàng mặt, Tô Cận nhẹ giọng hống nàng, "Nguyệt Nguyệt, ta vừa rồi nói sự ngươi có đáp ứng hay không?"

Thích Nguyệt mặt đỏ hồng liếc nhìn hắn một cái, bắt lấy hắn tay mờ mịt nói, "Ngươi vừa rồi nói gì đó nha?"

Nhìn tiểu cô nương ngây thơ ánh mắt, Tô Cận đầu quả tim hơi nhảy, hắn đem tiểu cô nương cử cao, bám vào nàng bên tai, từng câu từng chữ, thong thả đem sự tình nói một bên.

Nói xong, bắt lấy tiểu cô nương tay, mềm nhẹ nhéo nàng trắng nõn mảnh khảnh ngón tay, thanh âm nhiễm ái muội ám ách, "Nguyệt Nguyệt, liền một lần, ngươi giúp ta...... Làm ra tới."

"Tô, cận," Thích Nguyệt khẽ cắn môi, "Ngươi nhắc lại chuyện này, ta về sau liền không tiếp thu ngươi thổ lộ."

......

Thích Nguyệt dẫn theo mấy cái túi đồ vật đi ra thương trường khi, phát hiện bên ngoài bay linh tinh mưa nhỏ. Quát ở trên mặt phong thực lãnh, nàng thở ra khí nháy mắt biến thành một tầng hơi mỏng màu trắng sương mù.

Nắm thật chặt trên người áo khoác, Thích Nguyệt sửa sang lại một chút khăn quàng cổ, chóp mũi đông lạnh đến ửng đỏ.

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ