Đi ngang qua tầng lầu trước đài khi, có quen thuộc thanh âm phiêu tiến hắn lỗ tai.
"Xin hỏi các ngươi tô tổng khi nào có rảnh?"
Trần trợ lý bước chân một đốn, xoay người nhìn chằm chằm một thân giỏi giang trang điểm nữ nhân. Hắn nhìn vài giây, cái trán thình thịch nhảy vài cái.
Này không phải tô tổng ngàn sủng vạn sủng tiểu cô nương? Nàng này trang điểm thành như vậy là chuẩn bị làm cái gì?
Thân là nam nhân, lại vẫn luôn đi theo Tô Cận bên người, trần trợ lý rõ ràng nhớ tới nào đó không thể miêu tả sự. Trên mặt hắn hiện lên không được tự nhiên đỏ ửng, ho nhẹ một tiếng, đối với trước đài nói, "Làm nàng lại đây."
Lời nói bị người đánh gãy, Thích Nguyệt ngước mắt nhìn thấy phía trước nam nhân, ánh mắt sáng lên, dẫn theo trên tay tư liệu, tận lực rụt rè đi đến hắn bên người.
Thích Nguyệt vẻ mặt nghiêm túc, ngữ khí nghiêm túc nói: "Trần trợ lý ngài hảo, ta là tới nhận lời mời Tô Cận trợ lý chức."
Trần trợ lý: "......"
Đến, này liền diễn thượng, diễn đến còn rất giống như vậy một chuyện.
Đem Thích Nguyệt đưa tới một bên, trần trợ lý khụ một tiếng, hạ giọng nói, "Thích tiểu thư, tô tổng đang ở mở họp, năm phút sau còn có một cái video hội nghị, ngài tới trước tô tổng văn phòng chờ một chút."
Đối tương lai lão bản nương, trần trợ lý thái độ thập phần cung kính.
Thích Nguyệt chớp chớp mắt, nhỏ giọng nói, "Trần trợ lý, ta thật là tới nhận lời mời Tô Cận trợ lý nha."
Trần trợ lý: "......"
"Khụ," hắn nhìn Thích Nguyệt, "Kia tô tổng biết ngài hôm nay lại đây mục đích là...... Nhận lời mời trợ lý?"
Nói thật ra, trần trợ lý nhớ tới Tô Cận đối Thích Nguyệt kia đáng sợ chiếm hữu dục, hắn không tin Tô Cận sẽ đáp ứng Thích Nguyệt làm hắn trợ lý.
Thích Nguyệt lắc đầu, "Hắn không biết ta là tới phỏng vấn."
Trần trợ lý cắn cắn nha, mang theo Thích Nguyệt tiến vào phòng họp.
Hai người mới vừa bước vào phòng họp, Thích Nguyệt liền nghe được Tô Cận trầm thấp trung mang theo cường ngạnh thanh âm. Nàng đứng ở một bên, lẳng lặng nghe Tô Cận nói chuyện, không nhịn xuống lặng lẽ ngẩng đầu xem hắn.
Giờ phút này Tô Cận, thanh âm trầm ổn, ngôn ngữ sắc bén, sắc mặt thập phần lãnh đạm, mặt mày có chút người sống chớ gần khí tràng, cùng bình thường da mặt dày hống nàng đậu nàng, cắn nàng lỗ tai nói chuyện nam nhân, không có một chút chỗ tương tự.
Thích Nguyệt nhìn như vậy Tô Cận, tim đập thực mau. Hiện tại hắn sắc mặt lại lãnh lại hung, trong giọng nói cũng áp lực lửa giận, chính là nàng mạc danh liền thích như vậy hắn.
"Đây là các ngươi tiêu phí nửa tháng làm ra phương án?" Tô Cận cực nhanh nhìn lướt qua văn kiện, nguyên bản lạnh nhạt thanh âm, đột nhiên trở nên vân đạm phong khinh, trên mặt hắn thậm chí còn hiện lên tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
RomanceHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...