15

25 4 0
                                    


Thật đáng yêu. Tô Cận nhìn chằm chằm nàng ngốc lăng mặt, giơ tay sờ sờ nàng đầu, "Đi trước rửa mặt, lại qua đây dùng cơm, ta chuẩn bị ngươi yêu nhất ăn đồ ăn."

Thích Nguyệt choáng váng phiêu trở về chính mình phòng, chậm rì rì rửa mặt xong, thay đổi quần áo, rời đi phòng ngồi ở bàn ăn trước.

Nàng tưởng tiến phòng bếp hỗ trợ, bị Tô Cận nhìn thoáng qua, cả người cũng không dám động.

Đem cuối cùng một đĩa đồ ăn mang sang tới, Tô Cận nói: "Ăn đi."

Nhìn tràn đầy một bàn lớn đồ ăn, Thích Nguyệt càng thêm không được tự nhiên, nàng nói thanh "Cảm ơn", cúi đầu ăn cơm.

Qua vài phút.

Thích Nguyệt thật sự là bị hắn nhìn chằm chằm đến không thoải mái, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi như thế nào không ăn nha?"

"Ở ngươi rời giường phía trước, ta đã một người dùng quá cơm." Tô Cận bình tĩnh mở miệng, ánh mắt vẫn luôn không rời đi tiểu cô nương mặt.

Thích Nguyệt lập tức nói: "Vậy ngươi đi công tác đi, cơm nước xong ta sẽ thu thập."

Chỉ cần đừng ở chỗ này nhìn chằm chằm nàng xem liền hảo.

Tô Cận vẻ mặt nhẹ nhàng, "Ta hôm nay không có công tác."

Thích Nguyệt xấu hổ "Nga" một tiếng, không biết muốn cùng hắn nói cái gì. Ngày hôm qua uống say hậu phát sinh sự, nàng cũng không dám mở miệng hỏi.

Ở dị thường quỷ dị bầu không khí trung, Thích Nguyệt nhanh chóng ăn xong rồi cơm. Nàng đứng dậy chuẩn bị thu thập bàn ăn, tay lại bị ngăn trở.

"Loại sự tình này ngươi không cần làm," Tô Cận bưng lên chén đũa, "Ta tới."

Hắn về sau muốn cưới tiểu cô nương, những việc này tự nhiên không thể làm nàng động thủ. Chờ tiểu cô nương thi đại học xong, lại đem nàng mang về thường trụ biệt thự, sở hữu sự đều có a di hỗ trợ.

"Chính là chúng ta nói tốt, này đó đều là công tác của ta nha."

Tô Cận nhìn nàng: "Từ hôm nay trở đi, ngươi cái gì đều không cần làm."

Thích Nguyệt cảm thấy Tô Cận thực không bình thường. Nàng ngồi ở trên sô pha, sắc mặt khẩn trương nhìn ở trong phòng bếp bận rộn nam nhân.

Nửa giờ sau, Tô Cận làm xong hết thảy.

Thích Nguyệt khẽ cắn môi, vẫn là quyết định hỏi một câu ngày hôm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Nàng lấy hết can đảm, "Ngày hôm qua......"

"Nguyệt Nguyệt."

Thích Nguyệt mới vừa mở miệng đã bị đánh gãy. Nàng ngơ ngác nhìn Tô Cận. Chính mình có phải hay không nghe lầm? Hắn vừa rồi giống như hô "Nguyệt Nguyệt"?

Tô Cận lơ đãng nói, "Kỳ thật yêu sớm là chuyện tốt."

"Cái gì?" Thích Nguyệt càng thêm ngốc.

"Căn cứ nghiên cứu, người tuổi càng lớn, gặp được chân ái tỷ lệ càng nhỏ," Tô Cận tim đập hơi mau, tiếp tục nghiêm trang bậy bạ, "Cho nên yêu sớm đối cá nhân cảm tình mà nói, lợi lớn hơn tệ."

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ