14

28 4 0
                                    


Trên môi ẩn ẩn truyền đến đau đớn, Thích Nguyệt tức giận đến đột nhiên dùng sức đẩy Tô Cận, xoay người đưa lưng về phía hắn, "Hừ, ngươi về sau đều không chuẩn hôn ta."

Tô Cận nhìn phát giận tiểu cô nương, từ sau lưng ôm nàng hống, "Nguyệt Nguyệt, ta không kinh nghiệm."

Tiểu cô nương không nói chuyện.

Hắn nghĩ nghĩ, đem thân thể của nàng xoay lại đây, nghiêm túc nói, "Ta bảo đảm về sau sẽ không xuất hiện như vậy sự."

Thích Nguyệt hừ một tiếng, vựng nặng nề đầu nhớ tới vừa rồi nam nhân bộ dáng, vẫn là có điểm sợ hãi, "Ngươi cũng không thể quá nóng nảy nha, ta lại chưa nói không cho ngươi thân."

"Đều là ta không tốt," Tô Cận vẻ mặt đứng đắn xin lỗi, nâng lên tiểu cô nương mặt, "Nguyệt Nguyệt, chúng ta lại nếm thử vài lần, thục năng thủ xảo."

Thích Nguyệt mặt đỏ hồng nhỏ giọng phản bác: "Vẫn là thôi đi, ta không...... Ngô......"

......

Hai người lần thứ hai hôn môi kết thúc khi, Thích Nguyệt không có gì sức lực ghé vào nam nhân trong lòng ngực.

Tô Cận ôm tiểu cô nương, ở tinh tế dư vị vừa rồi cảm giác. Trừ bỏ sinh lý thượng sung sướng hưởng thụ, tâm lý thượng kia cổ không thể miêu tả thỏa mãn cảm, là hắn chưa từng trải qua quá.

"Nguyệt Nguyệt," hắn sờ sờ tiểu cô nương đầu, "Có mệt hay không?"

Cho dù là lần đầu tiên kết hôn, hắn cũng có thể làm tiểu cô nương trầm mê trong đó.

Thích Nguyệt hít hít cái mũi, ngoan ngoãn gật đầu, "Rất mệt, muốn tắm rửa."

Nàng ngẩng đầu nhìn trước mắt nam nhân, không cao hứng nói, "Ta trên người thực không thoải mái, muốn tắm rửa."

Tô Cận cảm thấy cảm tình thật là rất kỳ quái đồ vật. Trước kia hắn không lộng minh bạch chính mình tâm ý, nhìn Thích Nguyệt nơi nào đều cảm thấy không hài lòng.

Hiện tại tiểu cô nương nhăn một chút mi, ở trong mắt hắn đều đẹp tới cực điểm.

Tô Cận ôm Thích Nguyệt đi vào phòng tắm, đem nàng đặt ở tắm rửa trên đài, phủng nàng mặt, cúi đầu hôn vài cái nàng môi, "Nguyệt Nguyệt, có thích hay không ta vừa rồi như vậy hôn ngươi?"

Kết hợp tiểu cô nương phản ứng, cùng với nàng cuối cùng chủ động hồi hôn, Tô Cận tự nhiên biết chính mình biểu hiện vượt quá dự kiến hảo.

Bất quá, hắn vẫn là muốn nghe tiểu cô nương chính miệng nói cho hắn.

Nghe xong hắn nói, Thích Nguyệt ngẩng đầu nhìn Tô Cận, trong đầu đứt quãng hiện lên hai người hôn môi hình ảnh.

"Ta không biết nha." Nàng lắc đầu.

Nữ hài tử muốn rụt rè, nàng không thể nói chính mình thực thích bị hắn thân.

"Như thế nào sẽ không biết?" Tô Cận thấp giọng dụ hống, "Nguyệt Nguyệt, ngươi hảo hảo ngẫm lại, nghĩ tới nói cho ta, ta lại giúp ngươi tắm rửa."

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ