"Nguyệt Nguyệt, chúng ta cũng nhanh lên, đợi lát nữa xếp hàng người cũng rất nhiều lạp." Trần Viên cầm tiểu hộp cơm, sắc mặt sốt ruột.
Chủ nhiệm lớp từ trên bục giảng đi xuống tới, ho nhẹ một tiếng, đem hộp giữ ấm đặt ở Thích Nguyệt trên mặt bàn, "Thích Nguyệt, đây là Tô tiên sinh làm người đưa lại đây cơm trưa."
Thích Nguyệt giật mình, nói: "Cảm ơn lão sư."
Chủ nhiệm lớp cười nói vài câu cổ vũ nói mới rời đi.
"Ai nha nguyên lai có người cho ngươi đưa cơm, chúng ta đây đi trước lạp." Trần Viên lôi kéo bạch băng rời đi.
Thích Nguyệt nhìn chằm chằm hộp giữ ấm nhìn một hồi, lấy ra di động tưởng cấp Tô Cận gọi điện thoại. Nàng mới vừa giải khóa di động, phát hiện Tô Cận cho nàng đã phát tin nhắn.
【 về sau mỗi ngày giữa trưa có chuyên gia cho ngươi đưa cơm. 】
Thích Nguyệt ngốc lăng thật lâu sau, mới vặn ra hộp giữ ấm cái nắp.
Đồ ăn mùi hương ập vào trước mặt.
Thích Nguyệt đỏ hốc mắt. Hắn vì cái gì phải đối nàng tốt như vậy nha?
Xử lý xong cuối cùng một phần văn kiện, Tô Cận tựa lưng vào ghế ngồi, có điểm thất thần.
Hắn hôm nay thực khác thường, trực tiếp nhất biểu hiện là ở công tác thời điểm suy nghĩ mặt khác sự.
Tô Cận biểu tình dần dần trở nên nghiêm trọng. Này hai mươi mấy năm qua, hắn vẫn là lần đầu tiên ở công tác thời điểm phân tâm.
Để cho hắn hoang mang khó hiểu, là hắn tưởng chính là Thích Nguyệt đỏ bừng môi, cùng trắng nõn thon dài chân.
Còn có nàng hôm nay túm chính mình quần áo, đáng thương vô cùng dựa vào hắn bộ dáng.
Tô Cận trầm tư thật lâu sau, vẫn là không có được đến đáp án. Hắn nâng lên thủ đoạn nhìn thoáng qua, thời gian này điểm Thích Nguyệt liền mau tan học.
Nàng hôm nay ngày đầu tiên hồi trường học, buổi sáng còn sợ thành như vậy, nói không chừng hiện tại chính một người ngồi, đầy mặt đáng thương không dám cùng những người khác nói chuyện.
Sách, lá gan thật tiểu.
Tô Cận trước tiên rời đi công ty.
Hắn đem xe ngừng ở một trung cửa, xuống xe, đứng ở xe bên cấp Thích Nguyệt phát tin nhắn.
Mới vừa tan học, cửa học sinh cùng gia trưởng đều rất nhiều. Đợi mười phút, Tô Cận mới nhìn thấy Thích Nguyệt.
Má nàng thực hồng, đang cùng vài người liêu đến vui vẻ, hoàn toàn không có hắn tưởng tượng trung đáng thương vô cùng bộ dáng.
Đột nhiên, Thích Nguyệt bị người đụng phải một chút, thân thể quơ quơ, bên người nàng gì lệ khẩn trương đỡ nàng, "Cẩn thận!"
Thích Nguyệt đứng vững sau, cười đến lộ ra hai cái lúm đồng tiền, "Gì lệ, cảm ơn ngươi nha."
Gì lệ nhìn nàng mặt ngẩn ngơ, mặt đỏ tới mang tai lắp bắp nói: "Không, không không cần cảm tạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
RomansaHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...