Tô Cận không có động, hắn đôi tay vẫn như cũ chặt chẽ ôm trong lòng ngực tiểu cô nương. Giờ phút này nàng chính cúi đầu, sắc mặt nhẹ nhàng, phảng phất được đến giải thoát.
"Thích Nguyệt," hắn thu lại mặt khác tâm tư, trầm giọng nói, "Ta lại cho ngươi một lần cơ hội."
Thích Nguyệt ngẩng đầu xem hắn.
"Ngươi lặp lại lần nữa, có thích hay không ta."
Tô Cận trước sau không thể tin, giống hắn loại này nam nhân, Thích Nguyệt sẽ không có chút nào nam nữ chi gian thích.
Hắn nhìn chằm chằm tiểu cô nương hai mắt, "Ngươi nghĩ kỹ lại hồi phục ta."
Thích Nguyệt dời đi tầm mắt không xem hắn, ngẩn ra một hồi, mới nhỏ giọng nói, "Ta không thích ngươi."
Tiểu cô nương cư nhiên thật sự không thích hắn.
Tô Cận trong lòng trệ trệ, một cổ bị đè nén lại bực bội cảm giác, chậm rãi tràn ngập toàn bộ lồng ngực.
Hắn cưỡng bách tiểu cô nương ngẩng đầu, "Vì cái gì?"
"Cái, cái gì vì cái gì?" Thích Nguyệt ngơ ngác nói.
Tô Cận: "Vì cái gì không thích ta?"
"Chính là không thích nha, không có vì cái gì." Thích Nguyệt không muốn cùng hắn nói loại sự tình này.
Rõ ràng bọn họ quan hệ chỉ là so với người bình thường thục một chút, Tô Cận là nàng chủ nợ, vì cái gì Tô Cận có thể mặt không đỏ tâm không nhảy cùng nàng đàm luận loại này vấn đề?
Thích Nguyệt không được tự nhiên xoay vài cái thân thể, "Ngươi vẫn là nhanh lên phóng ta xuống dưới đi, ta còn muốn về nhà đọc sách ôn tập."
"Không bỏ," Tô Cận trầm khuôn mặt, "Ngươi hôm nay cần thiết nói cho ta nguyên nhân."
Thích Nguyệt trợn tròn mắt, không thể tưởng tượng trừng mắt hắn, thấy hắn thái độ cường ngạnh, nàng trong lòng cũng có chút sinh khí, "Loại sự tình này nào có cái gì nguyên nhân, không thích chính là không thích nha."
"Dựa theo bình thường xác suất, ngươi không có khả năng không thích ta," Tô Cận thong thả ung dung phân tích, "Lấy ta các phương diện điều kiện xuất sắc trình độ, ngươi......"
Thích Nguyệt nghe hắn lại chuẩn bị khen chính mình, bị hắn tức giận đến bật cười.
Nếu hắn ngạnh bức chính mình nói ra nguyên nhân, kia nàng đành phải ăn ngay nói thật. Bằng không lấy nàng đối Tô Cận hiểu biết, hắn khẳng định sẽ vẫn luôn nắm vấn đề này không bỏ.
Nàng lấy hết can đảm đánh gãy hắn nói: "Ngươi không phải ta lý tưởng hình, liền tính ngươi lại ưu tú, ta cũng sẽ không thích ngươi."
Tô Cận sửng sốt, "Ta không phải lý tưởng của ngươi hình?"
"Đúng vậy," Thích Nguyệt nhìn hắn, thập phần nghiêm túc nói, "Tựa như ngươi lúc trước cùng ta nói, ngươi thích gợi cảm, dáng người hảo, lại thông minh nữ nhân giống nhau, ta, ta cũng có chính mình thích nam nhân loại hình."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
RomansaHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...