2

35 4 0
                                    


Cái này nhận tri làm Tô Cận có chút sững sờ, tầm mắt lại dừng ở nàng trên người.

Trên hành lang đèn ở hai người phía trên, nàng cúi đầu, cắn chặt môi, mặt mày tựa hồ thực ủy khuất, cả người đều bị mềm mại ánh đèn bao lại.

Nàng hốc mắt chung quanh phù một tầng nhàn nhạt đỏ ửng, thực thiển, không nhìn kỹ, căn bản phát hiện không ra.

Cư nhiên thật sự khóc.

Tô Cận chỉ cảm thấy cái trán ẩn ẩn tê dại. Hắn tưởng, nữ nhân quả nhiên là phi thường phiền toái sinh vật, dính không được.

Hắn xoay người, mở cửa, lại nhanh chóng đóng lại.

Thích Nguyệt nhìn chằm chằm bị đóng lại môn nhìn thật lâu, mới uể oải ỉu xìu trở lại chính mình phòng.

"Ba ba mụ mụ, ta thấy đến hắn," cầm lấy khung ảnh, Thích Nguyệt xoa xoa cái mũi, trong miệng nhỏ giọng hừ nói, "Hắn thật sự hảo chán ghét nha, ta một chút cũng không thích hắn. Không chỉ có uống rượu, còn hút thuốc, người cũng lạnh như băng."

Cùng ba ba một chút cũng không giống.

Thích Nguyệt thích chính mình ba ba loại này loại hình nam nhân, ôn nhu săn sóc, không hút thuốc lá không uống rượu, còn thực cố gia.

Từ lần trước gặp mặt, Thích Nguyệt không còn có cùng Tô Cận chạm qua mặt. Nàng phát hiện Tô Cận rất ít về nhà, giống nhau đều là ở buổi tối đêm khuya thời điểm mới có thể trở về.

Nàng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi. May mắn nàng đến lúc đó khai giảng, là ở tại Hà a di trong nhà, mà không phải cùng Tô Cận cùng nhau trụ, bằng không nhiều xấu hổ nha.

Buổi sáng hôm nay, Thích Nguyệt tự mình xuống bếp làm mấy cái cơm nhà. Hà Văn cùng Tô Thừa Dịch đã ở nước ngoài nghỉ phép, nàng thích chính mình nấu cơm.

Mấy năm nay ba ba mụ mụ bận về việc công tác, nàng chính mình trù nghệ luyện được càng ngày càng tốt.

Thích Nguyệt rửa sạch chén đũa, múc một chén nhỏ cơm, mới vừa ngồi xuống liền nghe được tiếng bước chân.

Tiếng bước chân nghe có chút hỗn độn, hẳn là không ngừng một người. Nàng trong lòng căng thẳng, ngẩng đầu, thấy Tô Cận cùng một cái xa lạ nam nhân đi đến.

Triệu Sùng nhìn Thích Nguyệt, sắc mặt kinh ngạc, cười đến nhộn nhạo nói: "U, cái này tiểu mỹ nữ là ai?"

Hắn dùng khuỷu tay đỉnh đỉnh Tô Cận, làm mặt quỷ, hàm nghĩa không rõ mà dụ.

Tô Cận biểu tình lãnh đạm, tùy ý nhìn lướt qua trên bàn cơm vài món thức ăn, đi qua ngồi xuống.

Nghe hương vị không tồi, hơn nữa đều là thực bình thường cơm nhà, không phải trong nhà a di làm.

"Ngươi làm?" Tô Cận trầm khuôn mặt.

Thích Nguyệt không được tự nhiên gật đầu, "Ân."

Nàng nhìn đã ngồi ở đối diện hai cái nam nhân, đứng dậy rời đi, rửa sạch chén đũa đặt ở bọn họ trước mặt.

"Ta chỉ nấu một người cơm." Nàng lấy hết can đảm nhỏ giọng nói.

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ