1

109 4 0
                                    


Ngươi có phải hay không tưởng hôn ta đệ 1 chương

Chính trực giữa hè, kinh đô thời tiết dị thường oi bức, trong không khí tích góp đại lượng nắng nóng, huân đến người ngực khó chịu.

Thích Nguyệt từ xe taxi trên dưới tới, gió nhẹ kẹp bọc nhiệt khí nghênh diện mà đến. Nàng giơ tay xoa xoa trên mặt hãn, nguyên bản oánh bạch mặt, nhanh chóng bò lên trên một tầng hồng nhạt.

Nàng lớn lên nhỏ xinh gầy yếu, trên tay đẩy cũ xưa rương hành lý, có vẻ đại mà cồng kềnh. Trên người màu trắng váy liền áo cùng tiểu bạch giày, đã tẩy đến cổ xưa. Cập eo tóc dài tùy ý khoác ở sau người, bị gió thổi đến hơi loạn.

Lấy ra viết địa chỉ tờ giấy, Thích Nguyệt đẩy rương hành lý, chậm rãi đi phía trước đi.

Hai phút sau, nàng ngừng lại, trên mặt hiện lên bất an, ánh mắt nhút nhát sợ sệt đánh giá bề ngoài xa hoa biệt thự.

Thích Nguyệt vỗ vỗ trên người váy nếp uốn chỗ, thật sâu hít một hơi, đi lên trước ấn xuống chuông cửa.

Nàng không chờ bao lâu, trước mắt đại môn chậm rãi mở ra, một cái sắc mặt hòa ái a di nghi hoặc nói: "Tiểu cô nương, ngươi tìm ai?"

Thích Nguyệt gắt gao túm nghiêng vác ở trên người tiểu ba lô, nhỏ giọng nói: "A di ngươi hảo, ta tìm Tô Thừa Dịch thúc thúc."

Bên ngoài nhiệt khí huân người, biệt thự bên trong độ ấm lại rất thoải mái thanh tân hợp lòng người.

Thích Nguyệt ngồi ở mềm mại trên sô pha, eo nhỏ bản đĩnh đến thực thẳng, cả người căng chặt cứng đờ, nàng chỉ dám dùng dư quang trộm đánh giá nơi này.

Thật lớn nha, so nàng thúc thúc tân mua phòng ở muốn hơn lần, lại còn có có ba tầng. Này đó gia cụ bài trí, vừa thấy liền biết giá cả xa xỉ.

Thích Nguyệt nguyên bản khẩn trương tâm, ở tiến vào biệt thự sau, trở nên càng thêm mờ mịt bất an. Ba ba không nói cho nàng, Tô Thừa Dịch thúc thúc trong nhà như vậy có tiền.

Nàng giơ tay sờ sờ tiểu ba lô, mím môi. Trong bao có Tô Thừa Dịch thúc thúc cùng nhà nàng đính xuống hôn ước tín vật.

Ở tới kinh đô phía trước, Thích Nguyệt liền nghĩ kỹ rồi, chỉ cần Tô Thừa Dịch thúc thúc nhi tử chịu cưới nàng, vô luận hắn là như thế nào người, nàng đều đồng ý gả. Chính là hiện tại xem ra, con của hắn khẳng định sẽ không cưới nàng.

Thích Nguyệt trong lòng hoảng loạn. Chờ một lát nàng sẽ cầu Tô Thừa Dịch thúc thúc làm nàng lưu lại, nàng không thể về nhà.

Nghe được tiếng bước chân khi, Thích Nguyệt trong tay đổ mồ hôi. Nàng ngẩng đầu nhìn về phía thang lầu, vừa lúc nhìn thấy một nam một nữ đi xuống tới.

Nam cao lớn tuấn dật, nữ thanh lãnh ưu nhã.

Nàng chưa thấy qua như vậy có khí chất người. Gần là cả người khí tràng, khiến cho nàng cảm thấy chân tay luống cuống.

"Thúc thúc, a di, các ngươi hảo." Thích Nguyệt đứng lên, đỏ lên một khuôn mặt, "Ta kêu Thích Nguyệt, thích lâm là ta phụ thân."

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ