13

22 4 0
                                    


Hung ba ba trừng mắt hắn, Thích Nguyệt hừ lạnh nói: "Nơi này không thể tùy tiện làm nam nhân xem, về sau lão công mới có thể xem. Ngươi lại không phải lão công của ta, mới không cho ngươi xem."

Nàng gần che chở quần áo. Hừ, hắn đều nói về sau sẽ không cưới nàng, còn muốn nhìn nàng nơi này, người nam nhân này thật sự thật quá đáng.

Nghe xong tiểu cô nương nói, Tô Cận cơ hồ lập tức liền nói: "Ta về sau chính là ngươi lão công."

Hắn nói xong, hai người đều ngây ngẩn cả người.

Thích Nguyệt chớp chớp mắt, vẻ mặt mờ mịt. Tô Cận về sau sẽ là nàng lão công? Chính là hắn đã giáp mặt cự tuyệt nàng nha? Ngày đó còn thực kiên định nói nàng không phải hắn bạn lữ lý tưởng hình.

Chính là hiện tại hắn vì cái gì lại muốn cùng nàng nói, về sau sẽ là nàng lão công nha?

Tô Cận lại là cả người đều ngơ ngẩn. Nguyên lai ở trong lòng hắn, thật sự nghĩ tới làm tiểu cô nương về sau nam nhân.

Hắn thần sắc dần dần nghiêm túc, cùng tiểu cô nương ở chung điểm điểm tích tích, chậm rãi ở trong lòng hiện lên.

Thật lâu sau, hắn hai mắt híp lại, nét mặt biểu lộ một cái cực thiển tươi cười.

Có lẽ hắn tùy ý Thích Nguyệt triền ở trên người hắn, không có đẩy ra nàng, kia một khắc khởi hắn cũng đã động tâm.

Sau lại đồng ý nàng trụ tiến chính mình tư nhân lĩnh vực, vì nàng lần lượt phá lệ, chẳng qua là động tâm dần dần gia tăng quá trình.

Phát triển đến nay, hắn đáy lòng chỗ sâu trong hoàn toàn đem chính mình trở thành tiểu cô nương nam nhân.

Cho nên nghe xong nàng lời nói, mới có thể không chút do dự nói là nàng tương lai lão công.

Ít nhất hắn hiện tại hoàn toàn có thể xác định, chính mình đối tiểu cô nương thích, đều không phải là chỉ là sinh lý thượng nguyên nhân.

Hắn thích tiểu cô nương, đơn thuần nam nhân đối nữ nhân thích.

Thích đến tưởng cưới nàng về nhà.

Tô Cận trong khoảng thời gian này vẫn luôn đè ở trong lòng vấn đề, đột nhiên liền biến mất. Hắn tâm tình cực kỳ sung sướng, nhìn trong lòng ngực thần sắc ngây thơ tiểu cô nương, cúi đầu ở trên má nàng hôn một cái.

Mềm như bông, còn có một cổ độc thuộc về tiểu cô nương mùi hương.

Thích Nguyệt sửng sốt một hồi, mới trì độn giơ tay che lại bị thân quá địa phương, ngốc hô hô nói: "Ngươi làm gì nha? Ta đều nói ngươi không thể hôn ta."

Tô Cận xoa xoa nàng tóc, lại hôn nàng một chút, "Ta có thể thân ngươi."

"Không thể thân." Thích Nguyệt kiên quyết.

"Ta là ngươi tương lai lão công, có thể thân ngươi."

Thích Nguyệt ngốc ngốc: "Ngươi là ta tương lai lão công?"

Mặt nàng hồng hồng cắn cắn môi, thẹn thùng nói: "Kia, vậy ngươi có thể hôn ta."

Tô Cận đầu quả tim hơi ngứa, không thể tưởng được tiểu cô nương uống say sau, sẽ như vậy ngoan ngoãn đáng yêu.

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ