"Ta hôn ngươi," Tô Cận không có giấu giếm, nâng lên tay, lòng bàn tay đặt ở nàng miệng vết thương thượng, thái độ thành khẩn xin lỗi, "Thực xin lỗi, vừa rồi ta quá kích động, có đau hay không? Ta cho ngươi sát dược."
Nói xong, hắn ôm tiểu cô nương chuẩn bị xuống giường.
Thích Nguyệt nắm chặt hắn tay, "Ngươi đừng nhúc nhích!"
Hắn dừng lại, thần sắc nghi hoặc.
Thích Nguyệt khẽ cắn môi, trừng mắt hắn thật lâu sau, mới nghẹn ra một câu: "Ngươi như thế nào có thể như vậy vô sỉ? Chúng ta lại không phải tình lữ quan hệ, ngươi dựa vào cái gì hôn ta?!"
Tức giận nha, nàng không nghĩ tới Tô Cận là loại này nam nhân.
Tô Cận thấy tiểu cô nương thở phì phì mắng hắn, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ đều đỏ, thoạt nhìn thập phần đẹp.
Hắn trong lòng hơi đãng, vỗ nhẹ tiểu cô nương phần lưng, "Nguyệt Nguyệt, ngươi có phải hay không quên ngày đó uống say sau đều làm cái gì?"
Thích Nguyệt sắc mặt cứng đờ, trong lòng ẩn ẩn bất an. Nàng kinh nghi bất định nhìn Tô Cận, cường chống hừ hừ, "Ngươi đừng nghĩ gạt ta, liền tính uống say, ta cũng thực ngoan, sẽ không làm mặt khác sự."
Nàng nỗ lực hồi tưởng, đầu trống trơn, nhớ không nổi bất luận cái gì về ngày đó sự.
"Ngươi xác thật thực ngoan," Tô Cận gật đầu, "Chỉ là vẫn luôn ôm ta không bỏ, nói rất khó chịu, muốn ta cho ngươi cởi quần áo."
Hắn ngữ khí một đốn, lại tùy ý nói, "Còn muốn ta cho ngươi tắm rửa."
Cuối cùng hai chữ, hắn cắn đến phá lệ trọng, ngữ điệu hơi hơi giơ lên, nghe tới thập phần ái muội.
"Không có khả năng!" Thích Nguyệt đỏ mặt, theo bản năng liền phản bác, "Ta mới sẽ không làm loại sự tình này, ngươi đừng nghĩ gạt ta."
Nàng đôi tay chống nam nhân ngực, gấp đến độ mặt đỏ tới mang tai, "Ngươi hiện tại nói cái gì ta đều sẽ không tin tưởng, nhanh lên buông ta ra."
Thích Nguyệt lúc này mới phản ứng lại đây, hai người hiện tại tư thế có bao nhiêu xấu hổ. Nàng cúi đầu, chính mình màu trắng mờ áo ngủ thực thấu, nàng bên trong cái gì cũng chưa xuyên, mà Tô Cận chính ôm nàng.
Nàng giơ tay ngăn trở chính mình phía trước, thấp giọng mắng hắn: "Lưu manh."
Tô Cận tiểu tâm đỡ nàng eo, lơ đãng nhìn lướt qua tiểu cô nương che khuất địa phương, trong lòng phát ngứa, nhịn không được nói: "Nguyệt Nguyệt, ngươi ngày đó uống say, ôm ta liền thân, ngươi còn......"
"Ngươi nói bậy," Thích Nguyệt tức muốn hộc máu đánh gãy hắn nói, "Hỗn đản, nhất định là ngươi chiếm ta tiện nghi, cố ý bôi nhọ ta."
Nàng mới sẽ không làm loại sự tình này, nhất định là người nam nhân này lừa nàng. Lần trước hắn uống say hôn nàng, ngày hôm sau thanh tỉnh thời điểm, còn nói nàng chiếm hắn tiện nghi.
"Là ngươi đúng hay không?" Thích Nguyệt vội vã tưởng xác nhận, hung ác trừng mắt hắn, "Ta mới không có chiếm ngươi tiện nghi, nhất định là ngươi nói bậy đúng hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
Roman d'amourHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...