Hà Văn sắc mặt xanh mét trừng mắt Tô Cận.
"Cho nên ngươi chân chính muốn cảnh cáo người là ta, mà không phải Thích Nguyệt," Tô Cận nhẹ nhàng bâng quơ, "Ta là cái dạng gì người ngươi nhất rõ ràng, Thích Nguyệt một cái tiểu cô nương, ta có ngàn vạn loại thủ đoạn có thể đối phó hắn."
Thích Nguyệt ngơ ngác nhìn hắn sườn mặt.
"Thích Nguyệt sẽ là ta duy nhất thê tử, ta hy vọng ngươi về sau có thể cho dư nàng cơ bản nhất tôn trọng. Nếu ngươi làm không được, ta sẽ mang nàng rời đi, về sau ngày lễ ngày tết mới về nhà xem ngươi cùng ba."
Tô Cận ngữ khí một đốn, "Ân, còn có ngươi tương lai tôn tử cùng cháu gái."
*
Từ Tô gia rời đi, Thích Nguyệt thần sắc vẫn là có điểm hoảng hốt. Bên trong xe thực an tĩnh, nàng nhìn chằm chằm bên ngoài không ngừng lui về phía sau phong cảnh nhìn thật lâu sau, trước mắt vẫn luôn hiện lên Hà Văn khó coi sắc mặt.
Vừa rồi Tô Cận lời nói, nhất biến biến ở trong lòng nàng quanh quẩn. Hắn ngôn hành cử chỉ, tựa hồ đều thật sâu khắc ở nàng trong lòng.
Nàng giống như, có một chút, chỉ có một chút điểm thích Tô Cận.
Thích Nguyệt trắng nõn mặt chậm rãi biến hồng. Nàng thu hồi tầm mắt, nhìn về phía bên người nam nhân.
Mới vừa ngẩng đầu, phát hiện nam nhân chính nhìn chằm chằm nàng xem. Cũng không biết hắn nhìn bao lâu, ánh mắt thực chuyên chú.
"Ngươi nhìn cái gì nha." Thích Nguyệt không được tự nhiên nói thầm.
Tô Cận không chút do dự nói, "Đương nhiên là xem lão bà của ta. Nguyệt Nguyệt, ngươi thật là đẹp mắt."
"Hừ, ai là lão bà của ngươi nha," Thích Nguyệt tự tin có điểm không đủ, "Hà a di vừa rồi nói, ngươi gia gia khẳng định sẽ vì ngươi lựa chọn nhất thích hợp thê tử người được chọn."
Nói xong, nàng cảm thấy trong lòng thực không thoải mái, nhẹ nhàng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nổi giận nói, "Ngươi về sau đừng tới phiền ta."
Nhìn tiểu cô nương tức giận mặt, lại nghe nàng giống làm nũng giống nhau oán trách thanh âm, Tô Cận sửng sốt một cái chớp mắt, trong lòng nảy lên một cổ phi thường kỳ quái cảm giác.
"Nguyệt Nguyệt," phủng tiểu cô nương mặt, Tô Cận ngữ khí mang theo không xác định, "Ngươi ở ghen."
Thích Nguyệt mặt đỏ lên, nhỏ giọng reo lên: "Ai ghen nha, ngươi không cần nói bậy."
"Ngươi ở ghen." Lần này hắn ngữ khí xác định lặp lại.
Tô Cận khóe miệng ngăn không được giơ lên. Tiểu cô nương bởi vì hắn, vì nữ nhân khác ghen tị.
"Ta nói không có," Thích Nguyệt mặt đỏ hồng trừng hắn, "Ngươi lại nói bậy, ta thật sự không để ý tới ngươi."
Không biết vì cái gì, Tô Cận tổng cảm thấy giờ phút này tiểu cô nương cùng trước kia thực không giống nhau.
Nàng trước kia sinh khí khi, cũng nói qua không phản ứng hắn nói. Chính là không có một lần giống như bây giờ, nghe tới mềm mềm mại mại, giống ở làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
RomanceHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...