Đại khái là bởi vì thiêu đến lợi hại, nàng mặt cùng cổ đều là ửng đỏ sắc.
Tô Cận tim đập cơ hồ nháy mắt nhanh hơn, chậm rãi đem ánh mắt đặt ở Thích Nguyệt trên mặt, xem đến cực kỳ chuyên chú.
Tiểu cô nương thật sự thực bạch, trên mặt cùng trên cổ làn da đều tinh tế.
Hắn không chú ý quá mặt khác nữ nhân, không biết có phải hay không sở hữu nữ nhân đều cùng Thích Nguyệt giống nhau, mặt bạch bạch nộn nộn, mơ hồ trung tản ra một cổ mê người hương vị.
Làm hắn nhịn không được tưởng...... Hôn một cái.
Phản ứng lại đây khi, hắn tay đã bám vào Thích Nguyệt trên mặt. Lòng bàn tay truyền đến độ ấm, đã không giống ngay từ đầu như vậy năng người.
Chính là Tô Cận lại cảm thấy, hắn thủ hạ làn da càng năng, năng đến hắn có chút tâm thần nhộn nhạo.
Đây là Thích Nguyệt lần thứ hai làm hắn tâm thần không yên, bức thiết muốn nữ nhân.
Tô Cận nỗ lực ổn định tâm thần, bắt tay thu trở về. Hắn giờ phút này yêu cầu yên lặng một chút, lại tẩy một cái tắm nước lạnh.
Hắn tay thu hồi đi trong nháy mắt, Thích Nguyệt đột nhiên mở hai mắt.
Tô Cận cùng nàng thủy nhuận mê mang hai tròng mắt đối thượng khoảnh khắc, hắn cả người đều sửng sốt.
Thật lâu sau, trái tim nhảy lên thanh càng ngày càng không quy luật. Hắn tưởng, hắn muốn thu hồi chính mình ngay từ đầu lời nói.
Thích Nguyệt bề ngoài, kỳ thật không tồi.
Chương 10
"Hảo khát nha," Thích Nguyệt cả người nhũn ra vô lực, "Ta tưởng uống nước."
Đánh từng tí, nàng đầu tuy rằng vẫn là hôn trầm trầm, nhưng là cũng hơi chút thanh tỉnh không ít. Nàng nâng lên tay, bắt lấy Tô Cận cánh tay thượng quần áo, nhẹ nhàng diêu vài cái, khô ráo môi khôi phục một chút hồng nhuận.
Ở nàng mở miệng nháy mắt, Tô Cận tim đập trở nên càng loạn, hắn nhìn Thích Nguyệt ửng đỏ mặt, phát hiện chính mình dời không ra ánh mắt.
Nàng sắc mặt như vậy đáng thương, thanh âm nghe nhu nhược mà thảm hề hề. Làm hắn trừ bỏ tưởng hống nàng, còn khống chế không được muốn ôm nàng, đem nàng vây ở trong lòng ngực khi dễ.
Không biết nàng có thể hay không cũng như vậy kiều nhu đáng thương cầu hắn.
Thích Nguyệt yết hầu làm ngứa khó chịu, "Ngươi nhìn cái gì, ta tưởng uống nước nha."
Tô Cận lạnh mặt đứng lên, không nói một lời xoay người rời đi, bước chân hơi cấp.
"Cái gì nha, ta đều sinh bệnh, còn lạnh mặt." Thích Nguyệt lầm bầm lầu bầu, nhưng là nghĩ đến nàng cùng Tô Cận quan hệ, trên mặt hiện lên mất mát.
Tô Cận lại không phải cha mẹ nàng, khẳng định sẽ không ôn nhu hống nàng, lạnh mặt mới bình thường.
Nàng chớp chớp chua xót đôi mắt, ngẩng đầu nhìn thoáng qua phòng, hai mắt đột nhiên trừng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
RomanceHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...