Tô Cận lấy ra di động click mở WeChat, đem tiểu cô nương thành tích điều ra tới, "Nguyệt Nguyệt, đây là ngươi lần trước bắt chước khảo thí thành tích."
Thích Nguyệt theo bản năng nhìn thoáng qua, nhìn thấy toán học điểm, kia chói lọi 80 phân, làm nàng sắc mặt nóng lên.
"Ta tính ra quá, dựa theo ngươi hiện tại toán học thành tích, thi đậu kinh đại còn có nhất định chênh lệch." Tô Cận bình tĩnh phân tích.
Thích Nguyệt đổ cả giận, "Ta cũng không nhất định phải khảo kinh đại nha, thi không đậu ta liền báo mặt khác trường học."
"Ta nhìn ngươi sổ nhật ký," Tô Cận sờ sờ nàng đầu, "Ngươi lý tưởng đại học là kinh đại."
Thích Nguyệt ngẩn người, không thể tưởng tượng nhìn hắn, "Ngươi cư nhiên nhìn lén ta sổ nhật ký? Ngươi, ngươi sao lại có thể như vậy nha?"
"Nguyệt Nguyệt, ta không có nhìn lén," Tô Cận nhẹ giọng hống nàng, không chút nào mặt đỏ nói, "Ta là quang minh chính đại xem."
Hắn là vì càng tốt hiểu biết chính mình tương lai lão bà, không thuộc về nhìn lén.
Thích Nguyệt bị hắn vô sỉ tức giận đến bật cười, "Tô Cận, ngươi thật không biết xấu hổ."
"Ân, ta không biết xấu hổ," hắn không thèm để ý thừa nhận, ngữ khí có chút u oán, "Dù sao muốn mặt, ngươi cũng sẽ không đồng ý gả cho ta."
Thích Nguyệt không muốn nghe hắn nói chuyện, "Vô luận ngươi nói cái gì, ta cũng sẽ không cùng ngươi ở bên nhau. Ta hiện tại chỉ nghĩ học tập, luyến ái sẽ phân tán ta lực chú ý, ảnh hưởng thành tích."
"Nguyệt Nguyệt, ta ngay từ đầu liền nói cho ngươi, cao chất lượng yêu sớm, sẽ làm một người càng thêm ưu tú." Tô Cận thanh âm không nhanh không chậm, mang theo một cổ dụ. Hống
Thích Nguyệt nhịn rồi lại nhịn, nói: "Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?"
"Ta dạy cho ngươi," hắn sắc mặt nghiêm túc, "Nguyệt Nguyệt, ta có thể cho ngươi thi đại học toán học thành tích nhắc tới 130 phân trở lên."
Thích Nguyệt ánh mắt ngẩn ngơ, tim đập đột nhiên gia tốc. Nàng ở trên mạng tra quá Tô Cận cá nhân tư liệu, biết hắn ở trong trường học thành tích.
Bất quá, cùng người nam nhân này ở chung lâu như vậy, nàng đại khái cũng thăm dò hắn tính cách.
Thích Nguyệt cảnh giác hỏi: "Ngươi có điều kiện gì nha?"
"Ta xác thật có một cái rất nhỏ yêu cầu," Tô Cận nhìn chằm chằm tiểu cô nương màu hồng nhạt môi, thấp giọng chậm rãi nói, "Nguyệt Nguyệt, ngươi mỗi ngày hôn ta một chút, ta cái gì đều giáo ngươi."
Không khí nháy mắt an tĩnh lại.
Thật lâu sau, Thích Nguyệt nhuyễn thanh rống hắn, "Tô, cận, ngươi phóng ta xuống dưới!"
"Ngươi không nghĩ thân liền tính," Tô Cận lập tức thay đổi yêu cầu, "Ta mỗi ngày thân ngươi một chút cũng có thể."
Thích Nguyệt sửng sốt vài giây, đỏ mặt nghiến răng nghiến lợi nói, "Ngươi hiện tại, lập tức, lập tức rời đi ta phòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
RomanceHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...