4

27 4 0
                                    


Nàng vắt hết óc đem Tô Cận tổn hại một lần, chính là Tống nhưng vòng lông mày đều bất động một chút.

Thích Nguyệt đành phải từ bỏ.

Hai người lại hàn huyên một hồi, mới từng người về nhà.

Về đến nhà sau, Thích Nguyệt đếm đếm thời gian, còn có ba ngày liền khai giảng, nếu tìm được kiêm chức, đến lúc đó nàng sẽ càng thêm bận rộn.

Từ tủ lạnh lấy ra nguyên liệu nấu ăn, Thích Nguyệt mới vừa đem đồ ăn rửa sạch sẽ, liền nghe được mở cửa thanh âm.

Nàng ngẩn người, Tô Cận chưa nói hôm nay trở về nha.

Nghi hoặc đi đến đại sảnh, nàng liếc mắt một cái nhìn thấy Tô Cận bị lần trước gặp qua một mặt nam nhân đỡ.

"U, tiểu mỹ nữ, chúng ta lại gặp mặt," Triệu Sùng một đôi mắt đào hoa nhìn Thích Nguyệt, đầy mặt bát quái, "Khó được a, cư nhiên có nữ nhân có thể ở lại tiến lão đại trong nhà, các ngươi quan hệ quả nhiên không bình thường."

Tô Cận choáng váng đầu đến lợi hại, hắn vẫn là lần đầu tiên uống đến như vậy say.

Nghe xong Triệu Sùng trêu chọc nói, hắn ánh mắt lạnh lùng, tâm tình mạc danh khó chịu, chỉ vào cửa: "Ngươi có thể đi rồi."

Triệu Sùng nhún nhún vai, cho Tô Cận một ánh mắt: "Yên tâm đi lão đại, ta hiểu."

Triệu Sùng rời đi sau, Thích Nguyệt lập tức tiến lên. Nàng nguyên bản muốn đỡ Tô Cận, nhưng là nhớ tới hắn không thích bị người khác chạm vào, ngừng ở trước mặt hắn không dám lại động.

"Ngươi không sao chứ?" Trên mặt nàng mang theo lo lắng.

Trước kia nhà nàng hàng xóm, nam nhân kia chính là bởi vì thường xuyên uống rượu hút thuốc, đem thân thể ngao hư, cho nên Thích Nguyệt thực không thích uống rượu hút thuốc nam nhân.

"Ân." Tô Cận ngồi xuống, duỗi tay móc ra yên.

Hắn cắn yên, lại tìm không thấy bật lửa.

"Ngươi giúp ta đi lấy......"

"Đừng trừu," Thích Nguyệt cũng không biết nơi nào tới dũng khí, trực tiếp tiến lên đem yên cầm xuống dưới, "Hút thuốc không tốt."

Không khí trở nên an tĩnh.

Nàng lấy hết can đảm: "Uống, uống rượu cũng không tốt. Ngươi về sau cũng đừng uống rượu."

Tô Cận dựa vào trên sô pha, đầu ẩn ẩn làm đau. Say rượu làm hắn ánh mắt phụ thượng một tầng mê ly quang, hắn ngước mắt nhìn trước mắt an tĩnh ngoan ngoãn tiểu nữ hài.

Nàng tựa hồ béo một chút, đỏ bừng môi mỏng nhấp thật sự khẩn. Lông mi tinh mịn nhỏ dài, nhẹ nhàng run rẩy. Trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng, đều là lo lắng.

Sách, nữ nhân này là ai? Hắn giống như nhận thức.

Tô Cận đầu càng ngày càng vựng, hắn say thật sự lợi hại, vừa mới có trong nháy mắt, hắn cư nhiên cảm thấy trước mắt nữ nhân này rất đẹp.

Đẹp đến hắn muốn ôm nàng.

Tô Cận ánh mắt gia tăng, trên dưới bắt bẻ đánh giá Thích Nguyệt. Sống hai mươi mấy năm, hắn vẫn là lần đầu tiên cảm thấy một nữ nhân đẹp.

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ